Chị Thu nên quay đầu trước khi quá muộn!

Thứ tư, ngày 07/11/2012 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có chồng ghen tuông vô cớ quả thật rất khó chịu nhưng không ghen đến dửng dưng như chồng chị thì cũng buồn lòng. Tuy nhiên, chị hãy bình tâm suy nghĩ, hãy vì con cái để đưa ra quyết định đúng đắn.
Bình luận 0

Tôi phần nào hiểu và thông cảm với tâm trạng của chị Thu. Có lẽ chị đang cảm thấy vô cùng cô đơn, mặc dù chồng chị vẫn yêu thương, vun vén cho gia đình. Nhưng hôn nhân cũng giống như khi chúng ta chế biến món canh vậy, thiếu gia vị, bát canh sẽ trở nên nhạt nhẽo.

Có khi nào chị từng suy nghĩ và tìm hiểu lý do tại sao chồng mình không biết ghen. Khi đã biết nguyên nhân, biết đâu chị sẽ tìm được phương án hợp lý và tìm được lời giải cho cuộc hôn nhân đang đi vào bế tắc.

img
Ảnh minh họa

Chị nên xem lại tình yêu của chồng dành cho chị và ngược lại. Phải chăng tình yêu giữa hai người đã trở nên nguội lạnh. Bởi người ta vẫn thường nói có yêu thì mới biết ghen.

Bạn đọc có ý kiến về bài viết này xin gửi về email baodanviet@gmail.com hoặc có thể sử dụng chức năng bình luận ở cuối bài viết. Bài viết, ý kiến vui lòng gõ tiếng Việt có dấu, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản để toà soạn tiện liên lạc. Xin chân thành cảm ơn.

Nếu không cứu vãn kịp thời, e rằng cuộc hôn nhân của chị có nguy đứng trên bờ vực thẳm. Bằng chứng là chị đang say nắng với anh bạn nhảy đẹp trai có thân hình nam tính vạm vỡ trong lớp học nhảy.

Chị đã bao giờ tự hỏi rồi sau này cuộc sống của sẽ thế nào chưa? Tôi có thể cho chị câu trả lời: đó là cuộc sống mà trong đó chị sẽ luôn cảm thấy dằn vặt, đau khổ, lo lắng.

Chị nên tự giải thoát cho bản thân khỏi mớ bòng bong này bởi điều đó tốt cho chính bản thân chị, cho gia đình và hơn hết cho con trai chị. Đừng để những suy nghĩ thiển cận, nhỏ nhen và những ham muốn nhất thời ảnh hưởng đến gia đình, đến tương lai của con cái.

Nếu chị còn tình cảm với chồng, hãy bình tâm, suy nghĩ lại. Cuộc sống không hoàn hảo và dĩ nhiên mỗi chúng ta không có quyền đòi hỏi được cung phụng, đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bản thân. Hơn nữa, trong cuộc sống vợ chồng, ngoài tình yêu, còn tồn tại trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi người dành cho nhau.

Chồng chị, anh ấy không biết ghen nhưng bù lại, anh ấy luôn yêu thương, chăm lo cho cuộc sống gia đình, là một người chồng, người cha mẫu mực. Có thể trong mắt chị anh ấy chẳng khác nào “khúc gỗ” khi không biết ghen tuông nhưng đối với nhiều người đó là niềm ao ước, mong muốn.

Tôi khuyên chị nên quay đầu lại trước khi đi quá giới hạn với chàng trai trẻ kia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem