Chiến đấu cơ, trực thăng, xe tăng liên tục bị bắn hạ ở Ukraine

Thứ ba, ngày 03/06/2014 18:29 PM (GMT+7)
Chỉ trong ngày 3.6.2014, một máy bay trực thăng Mi-24, một chiến đấu cơ Su-25 cùng 4 chiếc xe tăng và 1 xe bọc thép của quân đội Ukraine đã bị bắn hạ bởi lực lượng dân quân Slavyansk.
Bình luận 0
“Chỉ sau nửa giờ trước chúng tôi bắn hạ một chiếc máy bay Su-25 của quân đội Ukraine thì một chiếc trực thăng, nhiều xe tăng và một xe bọc thép chở quân của quân đội Ukraine cũng bị phá hủy”, ông Vyacheslav Ponomaryov, Thị trưởng nhân dân tự phong của thành phố Slavyansk nói trên hãng tin Interfax.

img
Sau chiếc Su-25, trực thăng Mi-24 của Ukraine cũng bị bắn hạ. Ảnh minh họa

Theo phát ngôn viên của lực lượng tự vệ Slavyank cho biết, hiện có 8 máy bay trực thăng của lực lượng vũ trang Ukraine vẫn đang hoạt động trên Slavyansk và một số khác đang ở làng Cherevkovka. Ngoài ra hoạt động ở Slavyansk còn có lực lượng Vệ binh Quốc gia của Ukraine.

Trong khi đó hãng tin Uralinform đưa tin, quân đội Ukraine đang triển khai các hoạt động chống lại phe ly khai tại đây với các loại vũ khí như xe tăng, xe bọc thép, súng phóng tên lửa cùng máy bay ở các vùng Semenovka, Cherepkovku, Voevodovku Krasny Liman và vùng ngoại ô Slavyansk .

Các phương tiện truyền thông xác nhận, hiện cuộc xung đột tại đây đã giết chết 5 dân quân, làm bị thương hơn 20 người.
Văn Biên (theo Đài tiếng nói nước Nga/Inserbia.info) (Văn Biên (theo Đài tiếng nói nước Nga/Inserbia.info))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem