Chiều khách, nhà thổ Mỹ mở dịch vụ tự quay cảnh nóng

Tiểu Đào (Theo RT) Chủ nhật, ngày 26/08/2018 15:35 PM (GMT+7)
Giờ nếu muốn lưu lại những khoảnh khắc nóng bỏng một cách riêng tư, các khách hàng chỉ cần nói vài từ để làm điều này.
Bình luận 0

img

Không chỉ được tận hưởng cảm giác ân ái với các cô đào, khách hàng của Sheri's Rance giờ còn được lưu giữ khoảnh khắc "vui vẻ" của chính bản thân mình. Ảnh: CCO.

Theo Sputnik đưa tin, một nhà thổ hợp pháp ở bang Nevada (Mỹ) có tên là Sheri’s Rance mới đây đã xây dựng một căn phòng tự động quay phim, điều khiển bởi trợ lý ảo Alexa của Amazom.

Để ghi lại những khoảnh khắc “riêng tư” của mình, khách hàng chỉ cần nói lệnh “Alexa, bắt đầu trải nghiệm sao khiêu dâm” (Alexa, begin the porn star experience) to và rõ ràng nhất có thể. Ngay khi nhận được lệnh, trợ lý ảo Alexa sẽ giảm ánh sáng từ cửa sổ, bật đèn và kích hoạt hệ thống 4 máy quay phim tự động để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

“Đây là dịch vụ sáng tạo nhất của chúng tôi”, tờ The Sun dẫn lời bà Dena – chủ của nhà thổ Sheri’s Rance – cho biết.

“Không cần ê-kíp, không cần xử lý hậu trưởng, chỉ có khách hàng và cô nàng của mình ‘tự biên, tự diễn’ trong chính đoạn phim nóng của mình”.

Được biết, một máy tính kết nói với hệ thống Amazon sẽ ngẫu nhiễn chọn các góc máy quay, tùy vào góc phòng mà cặp đôi đang “ân ái”, để sử dụng cho đoạn phim. Khi việc quay kết thúc, máy tính sẽ tự động chỉnh sửa đoạn phim của khách, lưu vào một thẻ nhớ SD để khách hàng có thể mang về nhà làm kỷ niệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem