Chính phủ họp chuyển giao nhiệm vụ

Thứ hai, ngày 08/08/2011 06:55 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 7.8, tại trụ sở Chính phủ đã diễn ra phiên họp chuyển giao nhiệm vụ giữa Chính phủ nhiệm kỳ khóa XII và Chính phủ nhiệm kỳ khóa XIII.
Bình luận 0

Bày tỏ tình cảm tốt đẹp tới các thành viên Chính phủ khóa XII, phát biểu với các thành viên Chính phủ khóa XIII, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nêu rõ, nhiệm kỳ Chính phủ mới đã bắt đầu, các bộ, các cơ quan ngang bộ cần bắt tay ngay vào thực hiện công việc theo chức năng, nhiệm vụ được giao, không vì chuyển giao mà để công việc gián đoạn.

Thủ tướng mong muốn các thành viên Chính phủ nhiệm kỳ khóa XIII luôn phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu, phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, chung sức, chung lòng để vượt qua các khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao Quyết định bổ nhiệm của Chủ tịch nước cho các Phó Thủ tướng Chính phủ, các Bộ trưởng và Thủ trưởng cơ quan ngang bộ nhiệm kỳ Chính phủ khóa XIII.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem