Choáng váng hồi môn khủng của con nhà đại gia Việt

Thứ hai, ngày 18/04/2016 09:21 AM (GMT+7)
Những món của hồi môn khủng của con nhà đại gia Việt khiến mọi người choáng váng, dư luận xôn xao.
Bình luận 0

img

Không ít lần dư luận choáng váng với những đám cưới của con nhà đại gia Việt cùng với của hồi môn khủng khiến mọi người giật mình. Gần đây nhất là chiếc vương niệm 2 tỷ đồng của cô dâu Minh Nguyệt và chú rể Nguyễn Khoa - con của một đại gia nổi tiếng Nam Định.

img

Việc đại gia Đồng Nai hồi môn cho con ô tô Lexus, nhà 5 tỷ, 10 cuốn sổ đỏ vào tháng 2/2015 cũng từng gây xôn xao dư luận.

img

Đại gia Nghệ An xây "biệt phủ" 50 tỷ làm hồi môn cho con gái. Chủ nhân của khuôn viên gồm nhiều ngôi nhà gỗ được mệnh danh như phủ Hòa đại nhân là đại gia Lê Đình Cường, biệt hiệu là Cường Thọ. Hai vợ chồng ông chỉ có một con gái duy nhất nên đã quyết định bỏ hơn 50 tỷ xây ngôi nhà bằng gỗ này làm của hồi môn cho con gái.

img

Của hồi môn của tiểu thư con đại gia Nghệ An nổi tiếng bởi ngôi nhà được làm bởi 2.000m3 gỗ đinh hương, giáng hương và cẩm.

img

Cô dâu chú rể ở Lạng Sơn đeo 100 cây vàng hồi môn lên người khiến ai nhìn thấy cũng ngạc nhiên. Đây là đám cưới của thiếu gia con nhà đại gia ở thị trấn Đồng Đăng (Cao Lộc - Lạng Sơn).

img

Đầu tháng 9.2015, hình ảnh một cô dâu Quảng Nam đeo vàng kín cả hai cánh tay được cộng đồng mạng chia sẻ và bàn tán.

img

Theo báo Pháp luật TP.HCM, cuối tháng 12.2015 cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về đám cưới được cho là “khủng” nhất từ trước đến nay tại Bạc Liêu diễn ra tại xã Tân Phong, thị xã Giá Rai. Gia đình chú rể trao của hồi môn cho con trai và con dâu là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỷ đồng. Ngoài số hồi môn khủng trên, vị đại gia thủy sản đã chi ra hàng tỷ đồng để tổ chức đám cưới cho con trai.

Nhụy Hồ (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem