Chồng của người phụ nữ cho 2 con uống thuốc độc ra trình diện

Thứ bảy, ngày 09/07/2016 12:32 PM (GMT+7)
Trong lúc vợ với con trai tử vong vì ngộ độc hóa chất, ông Kiên (ở Kiên Giang) đến công an trình diện và khai nhận chiếm đoạt tiền tỷ của VNPT.
Bình luận 0

Trao đổi với Zing.vn sáng 9.7, đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, nghi can chiếm đoạt tiền của VNPT là Nguyễn Trung Kiên (36 tuổi, Phó giám đốc VNPT huyện Kiên Lương) đã đến cơ quan điều tra trình diện. Ông này là chồng chị Nguyễn Thị Khoe (25 tuổi), vừa chết cùng con trai vì ngộ độc hóa chất.

"Sau nhiều ngày bỏ trốn, ông Kiên đã đến cơ quan điều tra đầu thú, khai nhận hành vi chiếm đoạt tiền của đơn vị. Sau khi lập biên bản, chúng tôi cho gia đình bảo lĩnh nghi can về lo hậu sự cho vợ, con. Chị Khoe có thể cho con uống thuốc diệt cỏ loại cực độc", đại tá Thành nói.

img

VNPT Kiên Lương, nơi ông Kiên công tác. Ảnh: CTV

Theo người phát ngôn Công an Kiên Giang, sau khi an táng vợ con xong, ông Kiên sẽ bị triệu tập trở lại để điều tra nghi án chiếm đoạt tiền của đơn vị theo tố giác của VNPT Kiên Giang. "Cơ quan điều tra sẽ đối chiếu sổ sách xem số tiền liên quan là bao nhiêu", ông Thành cho biết thêm.

Hơn một tuần trước, ông Kiên tự ý bỏ nhiệm sở và VNPT Kiên Giang sau đó phát hiện phòng giao dịch tại Kiên Lương bị thất thoát nhiều tỷ đồng. Khi Công an Kiên Giang vào cuộc điều tra thì ông Kiên bỏ trốn.

Ngày 7.7, chị Khoe đưa hai con từ từ TP.Rạch Giá về nhà cha mẹ ruột ở xã Vân Khánh, huyện An Minh. Gia đình sau đó phát hiện thiếu phụ cho hai con trai uống thuốc độc cùng chị ta. Bé 5 tuổi uống vào có cảm giác quá đắng nên phun bỏ, bé còn lại uống nhiều nên không qua khỏi.

Chị Khoe được người thân đưa vào Bệnh viện An Minh cấp cứu rồi chuyển lên tỉnh trong tình trạng lơ mơ, tiếp xúc chậm, có vết cứa ở tay và cổ. Sau một ngày thở máy, thiếu phụ tử vong vào tối 8.7.

Việt Tường (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem