Chủ nhà ép osin ăn phân lĩnh 18 tháng tù

Thứ tư, ngày 16/05/2012 14:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để dạy bảo osin nghe lời, bị cáo đã hành hạ osin tàn nhẫn và bị tòa tuyên phạt 18 tháng tù giam.
Bình luận 0

Sáng 16.5, TAND quận Ba Đình đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Thị Tuyết Minh (SN 1964), trú ở ngõ 95 Kim Mã (phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) về hai tội danh: Cố ý gây thương tích và Hành hạ người khác.

img
Bị cáo Minh tại tòa

Nạn nhân là bà Phạm Thị Phương (SN 1953, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội), làm giúp việc cho gia đình bà Minh.

Theo cáo trạng, trung tuần tháng 9.2011, bà Phương bắt đầu làm giúp việc cho nhà Minh, mức lương 1,5 triệu đồng/tháng. Sau 2 tuần làm việc, cho rằng bà Phương lười biếng, chậm chạp, lười tắm, nghi vấn ăn vụng đồ lễ trên bàn thờ, bà Minh thường xuyên dùng tay chân đấm đá, ghè đầu người giúp việc lớn tuổi hơn mình vào tường.

Đến khoảng tháng 10.2011, bà Minh bắt quả tang bà Phương ăn vụng bánh trên bàn thờ, lấy tiền lẻ đi mua mì tôm nên càng tức tối. Bà ta bắt người giúp việc phải bới thùng rác tìm bỉm và ăn phân cháu ngoại bà ta. 2 tháng sau, bà Minh lại bắt bà Phương cởi hết quần áo, ép vào phòng tắm, bật nước nóng hết cỡ rồi phun vào người osin vì cho rằng bà lười tắm.

Việc này làm bà Phương bị bỏng. Quá trình thực nghiệm điều tra, cơ quan công an xác định nước nóng mà Minh tưới lên người giúp việc khoảng 60 độ C.

Bất chấp người giúp việc bị bỏng nặng, chủ nhà tiếp tục hành hạ. Ngày 2.1.2012, vì cho rằng bà giúp việc nhà mình ăn bột, bà Minh đã hành động dã man khi mua 200 gam ớt cay bắt ăn. Người giúp việc đáng thương bị bắt ăn, sợ đánh nên đã phải ăn 20 quả, còn lại giấu túi ớt vào gầm giường. Bà Minh phát hiện túi ớt giấu đã ép bà Phương ăn hết khiến miệng phồng rộp.

Đến chiều 3.1, thấy vết bỏng của bà Phương không thuyên giảm, bà Minh đã gọi xe ôm chở giúp việc ra bến xe, về quê ở huyện Ứng Hòa và dọa không được nói chuyện này với ai. Sau khi phát hiện sự việc, người nhà bị hại đã đưa bà Phương đi điều trị và đến cơ quan công an tố cáo.

Tại tòa, bị cáo Minh đã cúi đầu thừa nhận tội lỗi của mình gây ra. HĐXX cho rằng, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến sức khỏe, tinh thần của người khác, cần bản án nghiêm khắc mới có tác dụng giáo dục, răn đe. HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị Tuyết Minh 18 tháng tù giam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem