Chủ tịch Bình Định gửi thư cảm ơn thầy thuốc với thông điệp đặc biệt

Dũ Tuấn Thứ năm, ngày 27/02/2020 06:00 AM (GMT+7)
Đi kèm lời cảm ơn, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng mong rằng, ngành y tế tỉnh vượt qua mọi khó khăn thử thách, không ngừng rèn luyện y đức, nâng cao y thuật hoàn thành tốt sứ mạng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là thời kỳ dịch virus corona đang diễn biến ở nhiều nơi.
Bình luận 0

Sáng 27/2, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng viết bức thư với nhiều thông điệp đặc biệt gửi đến các thầy thuốc và những người công tác trong ngành y tế của tỉnh này.

img

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng (đeo kính) chỉ đạo bác sĩ tập trung cứu chữa và thăm hỏi, động viên nạn nhân trong vụ tai nạn từng xảy ra tại tỉnh này. Ảnh: Dũ Tuấn.

Mở đầu thư, ông Hồ Quốc Dũng viết: “Các thầy thuốc và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế Bình Định thân mến! Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, thay mặt UBND tỉnh, tôi thân ái gửi tới các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế tỉnh nhà lời chúc mừng tốt đẹp nhất”.

Người đứng đầu chính quyền tỉnh Bình Định cho hay, trong suốt 65 năm qua cùng với cả nước, ngành y tế tỉnh này đã có sự chuyển biến tích cực. Mạng lưới y tế dự phòng, khám chữa bệnh được hoàn thiện, tinh thần trách nhiệm và trình độ chuyên môn của đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế ngày càng phát triển, chất lượng khám chữa bệnh được cải thiện đáng kể.  

Các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, nhân viên ngành y tế luôn đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần nhân văn nhân ái “Thầy thuốc như mẹ hiền”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

“Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh nhà, tôi trân trọng ghi nhận, cảm ơn và biểu dương những thành tích, đóng góp to lớn của các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế tỉnh Bình Định trong thời gian vừa qua”, ông Dũng nhắn nhủ.

img

Chủ tịch Bình Định Hồ Quốc Dũng gửi thư cảm ơn thầy thuốc với thông điệp đặc biệt. Ảnh: Dũ Tuấn.

Trong thư, Chủ tịch tỉnh Bình Định chia sẻ, kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam trong tình hình dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra (Covid-19), đang diễn biến rất phức tạp tại Trung Quốc và nhiều quốc gia, lãnh thổ, trong đó có nước ta.

Ông Hồ Quốc Dũng mong rằng toàn thể cán bộ, nhân viên ngành y tế tiếp tục chủ động vượt qua khó khăn thử thách, không ngừng rèn luyện y đức, nâng cao y thuật để hoàn thành tốt sứ mạng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

“Tôi tin tưởng với sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết của đội ngũ thầy thuốc và sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, cùng sự chung sức đồng lòng của toàn xã hội, ngành y tế sẽ luôn vững tinh thần, sẵn sàng chiến đấu với dịch bệnh, lập nhiều thành tích tốt đẹp hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của ngành và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh”, Chủ tịch tỉnh Bình Định gửi gắm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem