Chủ tịch thị trấn bị bắt gặp trong nhà nghỉ với phụ nữ hiện ra sao?

DV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 14/06/2019 17:09 PM (GMT+7)
Một lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết, hiện tại ông Dương Xuân Hải vẫn đảm nhiệm ghế Chủ tịch UBND thị trấn Hồ.
Bình luận 0

img

Hình ảnh được cho là của ông Hải cùng người phụ nữ trong nhà nghỉ bị nhóm người bắt gặp. Ảnh cắt từ clip

Xung quanh xôn xao vụ Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ với người phụ nữ khác, ngày 13.6, trên Đất Việt, một lãnh đạo thị trấn Hồ cho biết: "Sau khi sự việc xảy ra, ông Hải bị kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm nghiêm trọng đạo đức lối sống, tạo ra hình ảnh xấu về người đảng viên, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Hiện ông Hải vẫn đang đương chức và chỉ đạo công việc", lãnh đạo thị trấn Hồ nói.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng ông Hải vẫn sống với nhau bình thường. Ông Hải khi ở cơ quan cũng không có điểm gì bất thường.

Nói thêm về việc này, cùng ngày, ông N.V.T (cán bộ huyện Thuận Thành, chồng cũ của bà N.T.L, người phụ nữ xuất hiện trong clip ở cùng nhà nghỉ với ông Hải-PV) cho biết, trước đó, khi ông mới phát hiện mối quan hệ này, bà L đã nhiều lần đòi ly hôn nhưng vì các con ông đã không đồng ý. Nhưng sau đó ông đã quyết định chia tay với bà L. Ông T cho rằng, ông và bà L mới ly hôn được 1 tháng. Sau khi xuất hiện clip ghi lại cảnh ông Hải với bà L trong nhà nghỉ, ông và gia đình không ai bất ngờ. 

img

Hình ảnh ghi lại từ clip ông Hải bị nhóm thanh niên phát hiện ở nhà nghỉ với người phụ nữ cùng thị trấn.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 14/11/2018 ông Dương Xuân Hải, Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh, bị phát hiện cùng phụ nữ lạ trong nhà nghỉ. Vụ việc đã gây nên sự bức xúc trong dư luận địa phương.

Thời điểm đó, dưới sự chỉ đạo của Bí thư Huyện ủy Thuận Thành Ngô Tân Phượng (ông Phượng hiện đã chuyển công tác - PV), cơ quan chức năng đã tiến hành kỷ luật cảnh cáo Đảng và chính quyền đối với ông Hải.

Cụ thể, trả lời Dân Việt, ông Ngô Tân Phượng cho biết, huyện ủy Thuận Thành đã ban hành hình thức kỷ luật cảnh cáo đối với ông Dương Xuân Hải. Ông Hải đang làm Huyện ủy viên, Phó bí thư chi bộ, Chủ tịch UBND Thị trấn Hồ.

Ủy ban kiểm tra huyện Thuận Thành đã xác định: "Ông Hải vi phạm nghiêm trọng về đạo đức lối sống, tạo ra hình ảnh xấu về người đảng viên, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân". Thế nhưng ông Hải chỉ bị kỷ luật hình thức cảnh cáo.

Trong thời gian bị xem xét kỷ luật, ông Hải vẫn được nằm trong nhóm cán bộ được lấy phiếu tín nhiệm và đạt kết quả 13 phiếu tín nhiệm cao, 9 phiếu tín nhiệm và 3 phiếu tín nhiệm thấp.

Tiếp đó, ông Nguyễn Tiến Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành cho biết, ông Dương Xuân Hải cũng bị thi hành hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền. 

Ngày 1/3/2019, ông Ngô Tân Phượng nhận nhiệm vụ mới làm Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh. Ông Nguyễn Mạnh Hùng đảm nhiệm vị trí Bí thư huyện ủy Thuận Thành thay ông Ngô Tân Phượng. Kể từ đó, việc kỷ luật ông Dương Xuân Hải cũng nhanh chóng "hóa bùn". 

Trước đó, đoạn clip dài gần 2 phút được nhiều người chia sẻ ghi lại hình ảnh một nhóm người xông vào nhà nghỉ nói lớn: “Đây nhá, anh Hải thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên...”.

Khi nhóm thanh niên vào phòng, bà L vừa phải giao tiếp vừa phải mặc lại trang phục, còn ông Hải đang núp vào tấm rèm che cửa sổ.

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: “Đội mũ bảo hiểm làm gì?”. Lúc này người phụ nữ ở trong nhà nghỉ là bà L nói: “Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị”.

Được biết, vụ việc xảy ra ngày 14/11/2018, tại nhà nghỉ ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Giải thích về việc này, ông Hải cho biết, ông và bà L là hàng xóm, đi xem đất ông đồng ý mua. Tuy nhiên, khi quyết định đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện, nên ông và bà L vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền.

Cụ thể, sau khi bị phát hiện tại nhà nghỉ, các bên liên quan đã đưa ra tờ giấy có nội dung: “Trưa ngày 14/11/2018 tại khu Bắc Hà, xã Xuân Lâm. Tôi N.T.L sinh năm 1972, có nhận đặt cọc của anh Dương Xuân Hải số tiền 20.000.000 (hai mươi triệu đồng) để mua thửa đất số 21- điện tích 90m2  của dự án đất ở tại xã Xuân Lâm với giá 800 triệu đồng.

Trong thời hạn 1 tháng sau ngày đặt cọc, anh Hải phải trả tiếp 700 triệu đồng, nếu anh Hải không trả được tôi sẽ bán cho người khác".

Theo những người tham gia gọi cửa phòng 307, thời gian ông Hải và bà L tiến hành "đặt cọc tiền" diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem