Chú trọng xây dựng, phát triển nông thôn mới

Thứ ba, ngày 24/08/2010 10:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trong các ngày 20 và 23- 8, tại Trụ sở T.Ư Đảng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư Nguyễn Văn Chi; Bí thư T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng đã làm việc với Ban Thường vụ Đảng bộ các tỉnh Bắc Giang, Ninh Bình, Thanh Hóa để cho ý kiến về công tác chuẩn bị đại hội tại các Đảng bộ này.
Bình luận 0

Sau khi nghe các báo cáo, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị Đảng bộ Bắc Giang, Ninh Bình, Thanh Hóa tập trung lãnh đạo chỉ đạo, khai thác có hiệu quả các tiềm năng thế mạnh của tỉnh để phát triển bền vững, trong đó ba tỉnh cần rà soát lại quy hoạch, tập trung các biện pháp nhằm thu hút đầu tư công nghiệp công nghệ cao vào các khu công nghiệp, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp, tập trung đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, trong đó chú trọng chất lượng giáo dục-đào tạo, y tế và chăm sóc sức khỏe người dân, nâng cao chất lượng đời sống của người dân... Đồng thời, chú trọng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, xây dựng nông thôn mới phát triển nhanh gắn với chất lượng và hiệu quả.

Ba tỉnh cần đặt nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới là nhiệm vụ quan trọng, chính yếu trong nhiệm kỳ tới, gắn kết giữa phát triển nông nghiệp với định hướng phát triển xây dựng nông thôn mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem