Chưa đóng cửa Bệnh viện Tây Đô

Thứ hai, ngày 16/08/2010 06:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 15-8, ông Diệp Thanh Bình - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Bệnh viện Tây Đô cho biết, Hội đồng này vừa triệu tập cuộc họp bất thường, thông qua một số quyết định quan trọng.
Bình luận 0
img
Bệnh nhân được chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Tây Đô.

Theo đó, quyết định "bãi bỏ quyết định miễn nhiệm chức vụ Tổng giám đốc" đối với ông Nguyễn Minh Hoàng.

Ông Bình cho biết, dù quan hệ tranh chấp giữa công ty với ông Hoàng là quan hệ dân sự, đúng ra phải được giải quyết ở tòa án, nhưng do UBND thành phố và Sở KH&ĐT, liên tiếp can thiệp, yêu cầu công ty "phục chức" cho ông Hoàng, nên ông cùng Hội đồng công ty đã bàn bạc và thống nhất chấp nhận "thực hiện theo chỉ đạo" (!).

Tuy nhiên, ông Bình cũng cho biết, song song với quyết định nói trên, Hội đồng công ty cũng ra quyết định bãi bỏ "quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc" đối với ông Nguyễn Minh Hoàng (ký ngày 28-3-2009). Điều này đồng nghĩa với việc, ông Nguyễn Minh Hoàng hiện thời không có chức danh và cũng không còn tư cách pháp nhân gì liên quan đến Công ty TNHH Bệnh viện Tây Đô.

Một diễn biến khác, đại diện Hội đồng thành viên công ty này cho biết, Công ty đang bàn và tính tới phương án thu hồi "quyết định đóng cửa bệnh viện trong 90 ngày" (đã ban hành vào ngày 30-7 vừa qua - PV). Lý do: Đây cũng chính là tâm tư nguyện vọng của đông đảo cán bộ nhân viên, y bác sĩ và thân nhân - bệnh nhân của bệnh viện.

Ngoài ra, theo nguồn tin riêng của NTNN, cách đây chưa lâu (ngay sau khi công ty ra quyết định đóng cửa bệnh viện vì lo ngại an toàn sức khỏe và tính mạng bệnh nhân bị đe dọa vì mất quyền kiểm soát trụ sở công ty - PV), Sở KH&ĐT TP.Cần Thơ đã có cuộc "làm việc khẩn" với lãnh đạo công ty để bệnh viện này duy trì hoạt động. Nội dung cuộc "làm việc" chưa được tiết lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem