Chuyên gia lý giải vụ 7 người quan hệ tình dục với 1 cô gái

Tuấn Kiệt Thứ năm, ngày 08/12/2016 17:25 PM (GMT+7)
Dư luận đang sốc về vụ 7 nam thanh niên ngáo đá cùng quan hệ tình dục tập thể với 1 cô gái vừa được phanh phui trong đợt kiểm tra của Công an quận 11, TP.HCM. Theo chuyên gia phân tích, người ngáo đá có thể hưng phấn vô độ, quan hệ tình dục không biết mệt mỏi.
Bình luận 0

Ngày 8.12, Công an quận 11 TP.HCM đã phát hiện 20 đối tượng dương tính với ma túy tại 3 phòng nghỉ tại 1 khách sạn nằm trên địa bàn. Trong đó, tại một phòng có 8 thanh niên đang quan hệ tình dục tập thể, bao gồm 7 nam và 1 nữ.

Trò chuyện với Dân Việt, TS Trần Hữu Bình – nguyên Giám đốc Viện Sức khỏe tâm thần T.Ư cho biết, ma túy đá là chất ma túy có tác dụng kích thích mạnh mẽ lên hệ thống thần kinh trung ương gây cảm giác hưng phấn và ảo giác hoang tưởng cho người nghiện. Người ngáo đá rơi vào tình trạng ảo giác, hoang tưởng quái dị.

"Họ nhìn mọi người xung quanh nhưng lại thấy đang bị quái vật tấn công, đe dọa tính mạng nên tấn công lại họ gây ra các tội ác ghê rợn. Họ có thể nghĩ mình là chim, là bướm để “bay” lên ngọn cây, trèo lên cột điện để đòi lượn xuống. Họ cũng có thể cắt tay, chân thậm chí cắt rời cả bộ phận cơ thể mình mà không có cảm giác đau đớn", TS Bình giải thích.

img

Các đối tượng bị đưa về trụ sở công an. (Ảnh: PV)

Theo TS Bình, đặc biệt dùng ma túy đá có thể gây cho người dùng trở nên tăng nhu cầu quan hệ tình dục, thậm chí đến mức điên cuồng, bệnh hoạn. Điều đó lý giải nhiều vụ quan hệ tình dục bầy đàn sau khi ngáo đá do công an phát hiện thời gian gần đây.

“Ma túy đá kích thích phần “tính dục” trong hệ thần kinh, khiến người dùng hưng phấn vô độ. Khi đó, cả nam và nữ đều có thể quan hệ tình dục liên tục, không biết mệt mỏi và có thể quan hệ cùng lúc với nhiều người. Họ có nhu cầu cấp thiết phải “lên đỉnh” nhưng lại không thể “tới” do đó họ liên tục quan hệ tình dục để "tới đỉnh”. Khi đó những rào cản đạo đức, mọi e ngại xấu hổ đều bị san phẳng, bỏ qua” – TS Bình cho biết.

TS Bình chia sẻ thêm, có người vợ đã từng đến cầu cứu ông chữa trị cho người chồng của mình, bởi sau khi ngáo đá, anh này luôn có nhu cầu quan hệ với vợ hàng chục lần/ngày mà hoàn toàn không đếm xỉa đến sự đau đớn sợ hãi của người vợ.

“Với sự hỗ trợ của người nhà, chị này đã đưa chồng đến khám thì chúng tôi phát hiện anh ta bị nghiện ma túy đá tổng hợp” – TS Bình cho biết.

Theo TS Bình, đây không phải là trường hợp hiếm gặp. Khá nhiều người vợ có chồng nghiện ma túy đá đều bị rơi vào khủng hoảng, thương tổn cả tinh thần và thể xác khi bị chồng coi như "nô lệ tình dục” để giải ngáo đá. Cũng có những cô gái sau khi quan hệ bầy đàn vì ngáo đá khi tỉnh lại đã bị trầm cảm nặng, ghê sợ với bản thân mình. Tóm lại, ma túy đá có rất nhiều tác hại không lường và vì bất kỳ lý do gì đều được khuyến cáo không nên sử dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem