Clip: Con dâu đánh bố chồng chảy máu đầu gây xôn xao dư luận

Thứ năm, ngày 03/03/2016 14:03 PM (GMT+7)
Ông Trần Nam Thái - Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên - xác nhận sự việc. Hiện công an phường đã vào cuộc xử lý.
Bình luận 0

Người đàn ông già hai tay ôm đầu, lấy khăn che vết thương còn loang máu. Người dân xung quanh xì xào, bàn tán, thậm chí lấy máy điện thoại ra quay lại sự việc hi hữu khi con dâu đánh bố chồng toác đầu chảy máu.

Một đoạn video dài 5 phút được đăng tải vào ngày 1.3 đã khiến nhiều người phẫn nộ. Đoạn clip ghi lại hình ảnh của một ông già được gọi là bố chồng, bị con dâu đánh đến mức toác đầu chảy máu.

img

Cô con dâu (cắt trong đoạn clip).

Theo video đăng tải, người đàn ông này mặc trang phục của cựu chiến binh, hai tay ôm đầu, tấm khăn trắng trên tay che vết thương loang lổ máu. Xung quanh ông cụ là những người dân tò mò, xôn xao. Họ bàn tán về sự việc, nhiều người còn đến kiểm tra xem ông có bị làm sao hay không và bàn đến chuyện gọi công an đến giải quyết.

Người con dâu cũng xuất hiện trong clip, với bộ dạng đầu tóc rũ rượi nhưng quần áo thì chỉn chu. Người này đứng từ trong nhà chửi vọng ra ngoài cổng, nơi người bố chồng đang đứng bằng những câu từ tục tĩu, khó chấp nhận được.

Hầu hết những người dân xung quanh đều bất bình về sự việc này, nhất là hành động bất hiếu của người con dâu đối với bố chồng của mình. Họ nhất quyết đòi gọi công an để trình báo.

Đoạn clip đã thu hút sự bình luận và đánh giá gắt gao của cư dân mạng. Nhiều lời bình phẩm, bàn tán về thái độ và hành động của người con dâu. Thậm chí còn đặt câu hỏi về sự tồn tại của người chồng trong gia đình.

img

Bênh cháu nội, bố chồng xô xát với nàng dâu.

Được biết, đoạn video này được quay lại tại phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên. Theo những người dân chứng kiến sự việc, họ cho biết hai ông bà chỉ có một người con trai duy nhất thì đã mất.

Người con dâu đi làm ăn xa, mấy tháng mới về thăm con một lần. Hiện nay cả hai ông bà đang sống và nuôi nấng hai đứa cháu nội. Mỗi lần về nhà, con dâu lại chửi bố mẹ chồng bằng những câu tục tĩu và một thái độ thiếu lễ phép.

Ông Trần Nam Thái - Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ, TP.Thái Nguyên - xác nhận sự việc. Ông cho biết ngay khi có thông tin về vụ xô xát, công an phường đã nhanh chóng vào cuộc xử lý. Theo ông Thái, người con dâu này hiện đi làm ăn xa, giao hai đứa con cho bố mẹ chồng chăm sóc.

Khi về thăm con, cô này có mắng chửi con thì được bố chồng đứng ra can ngăn. Tuy nhiên sau đó, người con dâu này quay lại cãi nhau với bố chồng dẫn đến cả hai xô xát. Cô con dâu và bố chồng đều bị chảy máu ở đầu.

Cả hai đã được công an mời lên phường để giải quyết, xử lý sự việc.

Hồng Nhung (Người Đưa Tin)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem