Clip: Đột kích sới bạc 30 "quý bà" trên núi Võng ở Hòa Bình

Thứ năm, ngày 25/04/2013 22:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để tránh sự phát hiện và vây bắt của lực lượng chức năng, các đối tượng tổ chức đánh bạc đã dựng lên sới bạc nằm sâu trong núi Võng được bao bởi cây cối rậm rạp.
Bình luận 0

Trước đó như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 13h30 chiều ngày 25.4, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) và lực lượng Cảnh sát cơ động – Bộ Công an, đột kích khu lán nằm trên núi Võng (thuộc địa bàn xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), bắt quả tang 59 đối tượng (trong đó có 30 nữ) đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa, thu trên chiếu bạc số tiền hơn 500 triệu đồng, 6 ô tô cùng, 11 xe máy, dao kiếm và nhiều tang vật khác.

Để tránh sự phát hiện và vây bắt của lực lượng chức năng, các đối tượng tổ chức đánh bạc đã dựng lên sới bạc nằm sâu trong núi Võng, được bao bởi cây cối rậm rạp. Ngoài ra, để phục vụ các con bạc "sát phạt" ngày đêm, các đối tượng tổ chức đánh bạc tranh bị gần chục chiếc quạt nhiều quạt và dịch vụ ăn uống ngay tại chỗ.

Dưới đây là hình ảnh được PV Dân Việt ghi lại:

img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem