Clip: Thanh niên xăm trổ, đầu trần, "đánh võng" trước đầu xe khách

Duy Hậu Thứ sáu, ngày 16/03/2018 15:38 PM (GMT+7)
Clip ghi hình ảnh một thanh niên cởi trần, mình xăm trổ, đầu không đội mũ bảo hiểm, chạy xe máy BKS 47B1-235.62, chở một cô gái, liên tục lạng lách đánh võng trước đầu xe khách. Thỉnh thoảng, thanh niên trên dừng xe, quay lại chỉ tay chửi bới, đòi đánh tài xế.
Bình luận 0

Gần đây, trên mạng lan truyền một clip một thanh niên xăm trổ đầy mình, đi xe máy và lạng lách trước đầu xe khách, không cho xe khách vượt lên. Sự việc khiến nhiều người đi đường tỏ ra bất bình trước thái độ ngông nghênh, coi thường pháp luật, coi thường tính mạng của nam thanh niên trong đoạn clip.

Thông tin từ người quay clip, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h ngày 14.3 tại đường Hồ Chí Minh (đoạn qua ngã 3 Duy Hòa, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).  Anh N, người lái xe khách nói trên cho biết, khi anh bấm còi xin qua thì thanh niên này quay lại chửi bới, thậm chí đòi đánh. Khi xe tấp vào lề thì thanh niên trên cũng lạng xe vào lề đứng trước đầu xe khách.

“Tôi mong công an làm việc, xử lý tình trạng trên”- tài xế N nói.

img

Khi tài xế bấm còi xin qua, thanh niên này quay dừng lại chửi bới và đòi đánh (Ảnh cắt từ clip)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem