Clip: Xe máy ồ ạt tạt đầu buýt nhanh BRT để qua đường

Hồng Phú Thứ hai, ngày 27/02/2017 11:54 AM (GMT+7)
Bất chấp nguy hiểm, hàng loạt xe máy ồ ạt đi vào phần đường dành cho xe buýt nhanh BRT, tạt qua đầu xe buýt, nhấc đầu xe phóng lên dải phân cách để sang đường.
Bình luận 0

Sáng nay 27/2, theo ghi nhận của phóng viên, hàng loạt xe máy, xe đạp điện… không đi lên thêm một đoạn để quay đầu đúng luật mà ồ ạt đi vào phần đường dành cho xe buýt nhanh BRT, nhấc đầu xe, leo lên dải phân cách để sang bên kia đường tại nhà chờ Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Nhiều người đèo con nhỏ nhưng vẫn cố tình leo lên dải phân cách, các chị em có người tuột cả guốc khi chống chân để leo xe máy lên dải phân cách, một số người xuống đẩy xe khiến giao thông tại nhà chờ Trung Văn hỗn loạn.

img

Xe máy ồ ạt tạt đầu xe buýt nhanh ở nhà chờ Trung Văn

Nhân viên tại nhà chờ Trung Văn cho biết, từ ngày ngã tư Trung Văn – Tố Hữu đặt dải phân cách, một số phương tiện bất chấp nguy hiểm, đi vào làn đường xe buýt nhanh BRT, nhiều xe mắc kẹt giữa gờ dải phân cách và lòng đường do gờ dải phân cách cao và trơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem