Cô gái 20 tuổi huỷ hoại "tình địch" bằng dao lam

Thứ ba, ngày 08/01/2013 13:38 PM (GMT+7)
Cho rằng người yêu "léng phéng" với nữ sinh viên nhạc họa xinh đẹp, Thu rủ bạn xông vào phòng trọ đánh ghen. Với chiếc kéo và con dao lam, trên gác xép, cô gái tuổi đôi mươi đã hủy hoại nhan sắc của "tình địch".
Bình luận 0

Theo cơ quan điều tra, nghi ngờ chị Hoa có quan hệ với người yêu mình, sáng 3.1, Ngô Thị Thu (20 tuổi) đã rủ Trần Thu Thảo (17 tuổi) đến đánh ghen. Khoảng 9h ngày 3.1, Thu và Thảo nhờ Nguyễn Khánh Thịnh đèo đến khu xóm trọ của chị Hoa tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

img
Ngô Thị Thu bị tạm giữ.

Thấy mang theo chiếc kéo vẫn chưa đủ, dọc đường đi Thu mua thêm con dao lam. Đến nơi, Thu và Thảo vào phòng của chị Hoa; Thịnh đứng ngoài để cảnh giới. Thấy người yêu có mặt ở đây, Thu tức tối kéo "tình địch" lên gác xép "nói chuyện đàn bà". Với sự giúp sức của Thảo, Thu cầm dao lam cắt tóc chị Hoa.

Không cho người yêu vào can ngăn, Thu cùng với Thảo tiếp tục "tra tấn" chị Hoa. Trong lúc cắt tóc của cô sinh viên nhạc họa xinh đẹp, Thu và Thảo đã khiến nạn nhân bị thương ở mặt và lưng. Đập vỡ điện thoại của người yêu sau khi đọc xong tin nhắn của anh này và chị Hoa, Thu còn lấy luôn điện thoại của chị này.

Một người hàng xóm cho biết, nghe tiếng la khóc, van xin của Hoa, anh định sang can ngăn nhưng bị một thanh niên đứng ở đó chửi bới, đe dọa không cho vào. "Tôi đành gọi điện thoại cho một anh ở phía bên ngoài, nhờ gọi công an xã đến can thiệp", anh này cho biết.

img
Phòng trọ nơi xảy ra vụ đánh ghen giờ khóa cửa.

Còn chủ nhà trọ cho hay, sau vụ ồn ào, chị Hoa đã chuyển đi nơi khác. "Trước đó thấy Hoa thường hay đi về khuya và có mối quan hệ phức tạp, tôi đã nhắc nhở. Không ngờ mới đến ở đây được hơn chục ngày lại xảy ra chuyện", bà thở dài và cho hay phòng trọ này được cho thuê giá 1,2 triệu đồng một tháng.

Cảnh sát đã tạm giữ Thu, Thảo và Thịnh để điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem