Cô giáo 9X quan hệ bất chính với nam sinh có nguy cơ bị ngồi tù

Thứ tư, ngày 03/12/2014 18:50 PM (GMT+7)
Nữ giáo viên trẻ tuổi có thể phải ngồi tù 20 năm và nộp một khoản tiền bồi thường lớn sau khi bị phát hiện ép buộc học sinh của mình quan hệ bất chính.
Bình luận 0

Theo Newyork Daily News, một giáo viên đến từ New Jersey (Mỹ) vừa bị tạm giam vào tuần trước rất có thể sẽ phải ngồi tù.

Cô giáo này không ai khác là Linda Hardan, 21 tuổi, dạy môn khoa học. Linda bị cáo buộc có quan hệ tình dục bất chính với một nam sinh 16 tuổi của trường Manchester Regional (Mỹ). Cụ thể, cô đã dụ dỗ, ép buộc cậu bé lên xe và chở thẳng đến công viên nhằm thực hiện những hành vi không trong sáng.

Mới đây, trong khi điều tra, cảnh sát còn phát hiện cô giáo trẻ này còn thường xuyên gửi ảnh nhạy cảm cùng các tin nhắn không đúng mực cho một số học sinh khác của mình.

Hiệu trưởng trường Manchester Regional cho biết, thỉnh thoảng những việc tương tự cũng xảy ra trong môi trường giáo dục. Chắn chằn rằng giáo viên dạy môn khoa học sẽ bị đuổi việc và không thể quay lại giảng dạy được nữa.

Linda hiện được cho rằng mắc tội xâm phạm trẻ dưới tuổi vị thành niên ở cấp độ 3. Cô giáo 21 tuổi hiện bị nhốt trong nhà tù Passaic County Jail (Mỹ) thay cho 250.000 USD tiền bảo lãnh. Bên cạnh đó, cô có thể phải đối mặt với mức án 20 năm tù cùng việc chi trả toàn bộ tiền bồi thường sau khi bị kết án trong thời gian tới.

(Theo Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem