Côn đồ mang súng, dao giết bảo vệ khách sạn

Thứ hai, ngày 21/01/2013 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 20.1, người dân khu Vĩnh Quang, thị trấn Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh bùi ngùi đưa tiễn anh Lê Đình Quang (40 tuổi) bị nhóm côn đồ giết hại tại nơi làm việc về nơi an nghỉ cuối cùng.
Bình luận 0

Quản lý khách sạn 3 sao Long Hải (Công ty TNHH Thành Tâm 668) cho biết: Chiều 18.1, một nhóm thanh niên vào khu giải trí của khách sạn đòi hát Karaoke. Trong quá trình hát nhóm này đã lớn tiếng chửi bới với nhân viên phục vụ. Trước sự việc đó, anh Quang và anh Cao Đức Trí (SN 1965, Tân Dân Kinh Môn, Hải Dương) là nhân viên bảo vệ khách sạn vào can ngăn thì bị nhóm thanh niên ở bên trong chửi bới và đánh lại.

img
Khách sạn Long Hải nơi anh Quang làm việc bị nhóm côn đồ giết hại

Được nhiều người can ngăn nên sau đó nhóm thanh niên kia đi vào phòng xông hơi. Tuy nhiên khi ra ngoài, một thanh niên đã rút súng chĩa về phía anh Quang và anh Trí. Thấy 2 anh bỏ chạy chúng đuổi theo và dùng dao đâm anh Quang 2 nhát vào sau lưng nhưng thấu phổi, một nhát trúng mạng sườn. Còn anh Trí bị đâm vào bùng thủng dạ dày. Mặc dù sau khi bị thương được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do bị máu tràn phổi nên anh Quang đã chết trên đường đi cấp cứu.

Ngay buổi tối hôm đó, lực lượng Công an huyện Đông Triều đã bắt được 5 trong 6 tên đã giết hại anh Quang. Ngày 19.1, Công an huyện Đông Triều đã chuyển vụ án nghiêm trọng cho Công an tỉnh xử lý.

Cũng theo quản lý khách sạn Long Hải, anh Quang làm việc tại khách sạn được hơn 4 năm, còn anh Trí làm được nửa năm.

Được biết, kẻ đâm chết anh Quang người ở thị xã Quảng Yên còn các đối tượng khác ở Uông Bí và Đông Triều.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem