Con đường lập nghiệp mới cho giới trẻ

Thứ hai, ngày 01/04/2013 11:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu không may mắn có được một suất vào giảng đường đại học, bạn vẫn còn nhiều cơ hội khác cho tương lai của mình bằng một nghề thời thượng.
Bình luận 0

Học nghề cũng là cách để tiến thân, lập nghiệp bền vững. Có nhiều nghề để lựa chọn, tuy nhiên bạn phải cân đối khả năng tài chính, năng lực học tập, sở thích của mình để chọn nghề cho phù hợp.

Được thành lập từ năm 1991, trải qua hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, dạy nghề cho thanh niên, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm nơi học nghề và thực hiện ước mơ lập nghiệp cho bản thân mình.

img

Những năm qua, tập thể các giáo viên của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đã không ngừng nỗ lực và tạo được nhiều thành công. Hiện tại, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân liên tục khai giảng các lớp đào tạo vào ngày 10 và 20 hàng tháng với hơn 20 ngành nghề như: Sửa Ô tô, Xe máy, Máy tính, Điện tử, Điện thoại, Điện lạnh, Điện dân dụng, Điện công nghiệp, Máy may, Điện nước, Sơn tân trang, Hàn điện, Hàn hơi, Hàn công nghệ cao, Đầu bếp, May công nghiệp, May thời trang,...

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ trung tâm dạy nghề Thanh Xuân - Số 1 phố Xa La, đối diện Quân y viện 103, Hà Đông, Hà Nội. ĐT: (04) 3354.0054 hoặc tham khảo qua Website: thanhxuan.edu.vn

Bằng nhiều phương pháp giảng dạy, phổ biến lý thuyết và thực hành dựa trên nguồn giáo án chuyên sâu và đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, mỗi năm Trung Tâm dạy nghề Thanh Xuân đã đào tạo được hàng trăm khóa học, các học viên vững tay nghề để có thể sẵn sàng lập nghiệp. Đặc biệt, trung tâm cũng có những chính sách hỗ trợ dành cho thanh niên nghèo, con em gia đình chính sách và người dân tộc… Sau quá trình học nghề, học viên được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước với mức thu nhập ổn định. Nhiều học viên có thể tự mình tạo dựng cửa hàng, cửa hiệu riêng.

Hơn 20 năm đào tạo, dạy nghề cho thanh niên, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đã đào tạo được hàng ngàn học viên làng nghề, trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo, dạy nghề tại nước ta. Ban lãnh đạo Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân càng tin tưởng vững bước trên con đường hoàn thành sứ mệnh đào tạo, giáo dục mà mình đã lựa chọn. Với quyết tâm như vậy, hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa, hoàn thành được mục tiêu đào tạo đội ngũ nhân lực có tay nghề cao phục vụ cho sự phát triển của đất nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem