Con gái phát hiện thi thể cha phân hủy bên bìa rừng

Thứ hai, ngày 05/06/2017 11:33 AM (GMT+7)
Thấy người cha mất tích bí ẩn nhiều ngày, cô con gái cùng người thân tá hỏa chạy đi tìm thì phát hiện thi thể nạn nhân chết trong một chòi tranh ven bìa rừng.
Bình luận 0

Sáng nay (5.6), ông Cao Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi cho biết người dân người dân địa phương vừa báo việc phát hiện xác chết của một người đàn ông bên bìa rừng. Thi thể được cho là ông Phạm Văn Tr., 62 tuổi, ở thôn Nước Ông, xã Ba Vinh.

img

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân tử vong

Trước đó, ngày 1.6, ông Phạm Văn Tr. bị mất tích. Gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến chiều ngày 4.6, chị Phạm Thị Liêm (23 tuổi, là con gái ông Tr.) trong lúc vào các rẫy ven rừng tìm cha thì phát hiện xác ông Tr. trong một chòi rạ ven rừng trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho công an huyện Ba Tơ đến tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường làm rõ nguyên nhân ông Tr. tử vong. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Sự Luân (Công An TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem