Công an TP.HCM nói gì về thông tin trẻ em bị bắt cóc?

Hứa Phương Thứ năm, ngày 24/03/2016 19:04 PM (GMT+7)
Thông tin trình báo của người phụ nữ vẫn còn nhiều mâu thuẫn, công an đang tiếp tục làm rõ những mối quan hệ xung quanh gia đình này để truy tìm đối tượng.
Bình luận 0

Đó là khẳng định của Trung tá Nguyễn Quang Thắng – Phó phòng tham mưu công an thành phố trong buổi họp báo thường kỳ của UBND TP.HCM chiều ngày 24.3.  Đối với câu hỏi của báo chí liên quan đến vụ việc người mẹ ở quận Tân Bình trình báo bị 2 thanh niên giành con khi đang đi trên đường khiến dư luận lo lắng và các trang mạng xã hội bàn bạc nhiều, Trung tá Thắng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an thành phố đã tiến hành điều tra vụ việc.

img

Trung tá Nguyễn Quang Thắng – Phó phòng tham mưu công an TP.HCM nói về thông tin bắt cóc trẻ em.

Tuy nhiên thông tin trình báo của người phụ nữ vẫn còn nhiều mâu thuẫn, công an đang tiếp tục làm rõ những mối quan hệ xung quanh gia đình này để truy tìm đối tượng. Do chưa làm rõ các chi tiết nên chưa thể khẳng định đây là vụ bắt cóc hay không.

Trước đó, bên lề cuộc họp của UBND TP về tình hình kinh tế-xã hội, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, trưởng phòng tham mưu công an thành phố cũng khẳng định, từ đầu năm đến nay trên địa bàn chưa xảy ra vụ bắt cóc trẻ em nào.

“Nhiều người, thậm chí cả người quen cũng hỏi tôi về vụ việc và kể lại như phim hành động…nhưng khi kiểm tra thì không có. Nếu mà bắt cóc thì sẽ là vụ trọng án, nếu vậy công an ở địa phương sẽ nắm và báo cáo lên công an thành phố”, Đại tá Quang cho biết thêm.

Ngoài ra Đại tá Quang cũng khuyến cáo  người dân khi xem thông tin trên mạng nên chọn lọc chứ không nên tin theo tin đông thất thiệt rồi hoang mang. Công an thành phố cũng mong muốn người dân, báo chí cung cấp thông tin tố giác tội phạm.

Cũng theo Đại tá Quang trong quý I, đặc biệt tháng 3 sau khi công an thành phố tung quân số tăng 30%, 40% thì tội phạm đã giảm 20%. Đặc biệt tỉ lệ khám phá các vụ cướp giật đạt hơn 70%.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem