Cộng đồng mạng đóng góp hơn 100.000 bức ảnh để ghép hình Tổ quốc

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 19/07/2014 18:13 PM (GMT+7)
Cuộc vận động đóng góp tranh ảnh về tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo “Yêu lắm Việt Nam” đã khép lại sau 26 ngày phát động (từ ngày 23.6 đến 18.7).
Bình luận 0

Tính đến 24 giờ ngày 18.7, BTC (Bộ Thông tin-Truyền thông, Hội Chữ thập đỏ, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình VTC và đại diện là Mạng Việt Nam go.vn) đã thống kê có hơn 106.800 bức ảnh được cộng đồng mạng gửi về.

img 

 

Ông Phan Anh Tuấn, Giám đốc Mạng Việt Nam go.vn, đại diện BTC “Yêu lắm Việt Nam” cho biết cuộc vận động nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong thế hệ trẻ và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tầng lớp trong xã hội. Và đặc biệt là tập hợp sức mạnh của cộng đồng mạng để tạo thành bức thông điệp mạnh mẽ về tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo.

Từ các tác phẩm do cộng đồng mạng gửi về, BTC đã ghép thành bức tranh bản đồ Việt Nam. Đây sẽ là tấm thông điệp số về tình yêu Tổ quốc của cộng đồng mạng Việt Nam, trở thành nguồn động viên tinh thần vô giá với chiến sĩ và ngư dân đang ngày đêm gìn giữ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

img 

 

Theo đội kỹ thuật của chương trình, bức tranh bản đồ Tổ quốc khi hoàn thiện có dung lượng lên tới hơn 20 GB. Mỗi bức ảnh được định vị bằng một toạ độ xác định và được lưu trữ vĩnh viễn. Mọi người dùng đều có thể xem và chia sẻ tấm bản đồ được ghép từ hơn 100.000 bức ảnh về tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo trên nhiều thiết bị khác nhau (máy tính, điện thoại, máy tính bảng) thông qua Internet vào bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu tại địa chỉ http://go.vn/biendong/

img 

img 

 

“Yêu lắm Việt Nam” là một hoạt động cộng đồng nằm trong tổng thể chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” do Bộ TTTT, Hội Chữ thập đỏ, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình VTC và đại diện là Mạng Việt Nam go.vn phát động. Do nhiều thành viên bày tỏ mong muốn đóng góp thêm ảnh cho chương trình tại http://go.vn/biendong, BTC sẽ ghép các tác phẩm này thành hình bản đồ Tổ quốc với số lượng ảnh được xác lập kỷ lục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem