Covid-19: Chủ tịch TT-Huế viết tâm thư gửi những du khách bị cách ly

Trần Hòe Thứ ba, ngày 17/03/2020 12:29 PM (GMT+7)
Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế được gửi trực tiếp đến những du khách đã hoàn thành thời gian cách ly sau khi tiếp xúc gần với bệnh nhân mắc Covid-19.
Bình luận 0

Ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Ngọc Thọ có thư gửi những du khách đến tham quan Thừa Thiên- Huế nhưng bị cách ly do tiếp xúc gần với những bệnh nhân Covid-19.

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế được gửi trực tiếp đến những du khách đã hoàn thành thời gian cách ly tại tỉnh. 

img

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Ngọc Thọ ra Ngọ Môn đón đoàn khách quốc tế bằng đường tàu biển

Ảnh: Văn Nguyện

Trong thư, ông Phan Ngọc Thọ gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn đối với các du khách khi đã lựa chọn Việt Nam và Huế để du lịch. Theo ông Thọ, vì sức khỏe của du khách và sự an toàn của cộng đồng, tỉnh đã phải tiến hành cách ly tạm thời đối với những người tiếp xúc gần với các bệnh nhân Covid-19 để theo dõi sức khỏe và phòng chống sự lây lan dịch bệnh. Điều này đã khiến các du khách không có được chuyến du lịch như dự kiến.

img

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế gửi một du khách nước ngoài đến tham quan Huế nhưng bị cách ly do tiếp xúc gần với những bệnh nhân Covid-19.

Qua đó, ông Phan Ngọc Thọ mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của các du khách đối với chính quyền để cùng phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Đồng thời, ông bày tỏ hy vọng Huế sẽ lại là lựa chọn đầu tiên trong hành trình du lịch của các du khách trong thời gian tới để chính quyền và người dân tỉnh có cơ hội thể hiện lòng hiếu khách bên cạnh các dịch vụ du lịch độc đáo riêng có của vùng đất cố đô. 

“Lần tới ông/bà đến thăm và khám phá thành phố Huế cổ kính xinh đẹp, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để ông/bà được tham quan miễn phí Quần thể di tích cố đô Huế. Vui lòng giữ lá thư này để được miễn phí vào cổng khi đến thăm các di tích trong những chuyến du lịch tiếp theo”- Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế viết trong thư. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem