CSGT Bình Định trả lại ví có 14 triệu đồng cho người đánh rơi

Dũ Tuấn Thứ năm, ngày 10/10/2019 12:05 PM (GMT+7)
Lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Định trong lúc làm nhiệm vụ đã nhặt được chiếc ví, bên trong chứa gần 14 triệu đồng mà người đi đường đánh rơi.
Bình luận 0

Ngày 10/10, trung tá Nguyễn Trần Xuân Vương, Trạm trưởng trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định) cho hay, cơ quan này vừa bàn giao toàn bộ số tài sản, giấy tờ đã nhặt được cho anh Hồ Văn Lâm (SN 1993, trú xã Cát Tân, huyện Phù Cát).

Anh Lâm đã đến Trạm CSGT Tuy Phước chứng minh số tài sản trên là của mình đánh rơi và được tổ công tác lập biên bản bàn giao.

img

CSGT Công an tỉnh Bình Định trả lại tài sản cho người đánh mất.

Anh Lâm cho biết, đây là số tiền rất lớn mà anh đã dành dụm trong một thời gian dài và rất khó khăn mới có được. Sau khi phát hiện mất ví, anh đã rất lo lắng tìm kiếm khắp nơi và may mắn nhận lại được tài sản. Vì vậy, thanh niên này đã viết thư cảm ơn gửi đến Giám đốc Công an tỉnh Bình Định.

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/9 khi đang làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định phát hiện chiếc ví bị đánh rơi trên đường, bên trong có 1 GPLX, 1 thẻ ATM mang tên Hồ Văn Lâm và gần 14 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bảo quản toàn bộ số tài sản trên và tìm cách liên lạc với người đánh mất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem