CSGT giúp cụ bà 91 tuổi đi chợ bị lạc về nhà

Thứ sáu, ngày 14/03/2014 14:47 PM (GMT+7)
Một cụ bà 91 tuổi đi chợ nhưng quên đường về nhà đã được các chiến sĩ CSGT Hà Nội giúp đỡ đoàn tụ với người thân khi cụ đang lang thang trên đường.
Bình luận 0
Khoảng 17h20 chiều 13.3, sau khi xong nhiệm vụ ở chốt, trên đường trở về đơn vị ứng trực, Thiếu úy Nguyễn Hiếu Minh (Đội CSGT số 2 – Công an an TP. Hà Nội) thấy một cụ bà đứng trên vỉa hè đường Lạc Long Quân khi trời đang mưa.

img
Thiếu úy Hiếu đưa cụ Lê về trụ sở đội CSGT số 2 chờ cơ quan xác minh để đưa cụ về nhà.

Thấy cụ bà có biểu hiện khác thường nên, thiếu úy Nguyễn Hiếu Minh đã dừng xe lại hỏi han. Cụ bà tâm sự với thiếu úy Hiếu, tên là Hà Thị Lê, 91 tuổi. Cụ Lê cho biết, mình vừa đi chợ mua nải chuối về nhưng sau đó không nhớ đường về nhà. Cụ Lê chỉ nhớ tên của các con chứ không hề nhớ nhà mình cụ thể ở đâu ngoài chi tiết “gần chùa Trích Sài”.

Từ những thông tin này, Trung tá Trần Quang Vinh-Đội trưởng Đội CSGT số 2 đã chỉ đạo tổ công tác ứng trực tại đơn vị kết nối với Công an các phường sở tại quanh địa bàn, đồng thời thông báo lên các thông tin đại chúng để người thân của bà cụ biết, đến đơn vị đón về.

Cuối giờ chiều cùng ngày, Đội CSGT số 2 đã xác định được địa chỉ nơi cụ Lê và gia đình đang cư trú ở đường Thụy Khuê (Hà Nội) nên đã đưa cụ về đoàn tụ với gia đình. Gia đình cụ Lê đã có lời cảm ơn trước sự nhiệt tình giúp đỡ của cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 2.
Xuân Lực (Xuân Lực)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem