CSGT Hà Nội “sưởi ấm” người nghèo lang thang

Xuân Lực Thứ tư, ngày 27/01/2016 14:18 PM (GMT+7)
Một số người lang thang cơ nhỡ phải tá túc trên vỉa hè ở Hà Nội vừa được cán bộ Đội CSGT số 1 Công an Hà Nội tặng chăn ấm để xua bớt cái lạnh.
Bình luận 0

Thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đang trải qua đợt rét đậm kỷ lục, nhiều địa phương xuất hiện băng tuyết. Đợt rét đậm gây thiệt hại lớn cho nhiều địa phương, hàng trăm con gia súc bị chết, nhiều ha hoa màu của người dân đã bị ảnh hưởng.

img

Cán bộ Đội CSGT số 1 trao chăn cho những người lang thang cơ nhỡ tại Hà Nội.

Trong khi đó, nhiều người lang thang cơ nhỡ kiếm sống tại Hà Nội cũng gặp khó khăn vì giá rét. Nhiều người không có nhà cửa phải tá túc tại vỉa hè phố Tràng Tiền, Tràng Thi, Hàng Bài… giữa tiết trời lạnh cắt da, cát thịt.

Nhằm chia sẻ với những người lang thang cơ nhỡ phần nào giảm bớt cái giá lạnh, rạng sáng ngày 27.1, Đoàn thanh niên Đội CSGT số 1 đã trao tặng chăn ấm cho khoảng 10 trường hợp lang thang cơ nhỡ trên địa bàn. Những chia sẻ dù nhỏ của cán bộ Đôi CSGT số 1 vẫn khiến nhiều người nhiều người xúc động.

Trung uý Mai Đức Tâm, Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Đội CSGT số 1, trong thời gian tới, cán bộ, chiến sĩ của đơn vị sẽ tiếp tục gửi chăn, đệm ấm và những món quà Tết nhỏ tới những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn phường Đồng Xuân, nơi đơn vị đang đóng quân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem