CSGT nhặt được tiền trên QL1, trả lại cho "khổ chủ" đánh rơi

Dũ Tuấn Thứ ba, ngày 04/04/2017 12:08 PM (GMT+7)
Trong quá trình làm nhiệm vụ trên QL1, lực lượng CSGT tại Trạm CSGT Tuy Phước (công an tỉnh Bình Định) đã nhặt được 8,5 triệu đồng và trả lại cho người dân đánh rơi.
Bình luận 0

Sáng nay (4.4), ông Lê Văn Mạnh (SN 1972, trú thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, Bình Định) rất vui mừng khi nhận lại 8,5 triệu đồng từ lực lượng CSGT tại Trạm CSGT Tuy Phước.

img

Trạm CSGT Tuy Phước (Bình Định) đã trao trả lại số tiền 8,5 triệu đồng cho ông Lê Văn Mạnh.

Ông Mạnh cho hay: “Lúc 8 giờ sáng, trong lúc tham gia giao thông trên tuyến QL 1 từ Phú Tài về Diêu Trì (huyện Tuy Phước). Nhưng khi về đến nhà, tôi tá hỏa khi phát hiện mình đánh rơi 8,5 triệu đồng trên đường”.

Theo ông Mạnh, ngay sau đó, ông cuống cuồng quay lại tìm kiếm thì được lực lượng CSGT Tổ công tác tuần tra kiểm soát (Trạm CSGT Tuy Phước) đang làm nhiệm vụ gọi lại và cho biết có nhặt được số tiền 8,5 triệu đồng nhưng không biết của ai đang đánh rơi.

“Quá vui mừng, tôi trình bày sự việc bị mất tiền thì đồng chí Đỗ Thanh Triêm - Tổ trưởng tổ công tác cho biết Tổ tuần tra có nhặt được tiền đúng với số tiền tôi mất. Sau khi trình bày và xuất trình giấy tờ, tôi đã nhận được số tiền đánh rơi” - ông Mạnh chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Đỗ Thanh Triêm - Tổ trưởng tổ tuần tra (Trạm CSGT Tuy Phước) cho biết: “Trong lúc đang tìm người đánh rơi để trả lại số tiền 8,5 triệu đồng, nhặt trên đường thì thấy anh Mạnh lại đang tìm kiếm. Sau khi mời đến Trạm để làm việc, anh Mạnh đã chứng minh, mình đúng là người đánh mất số tiền trên nên chúng tôi đã tiến hành trao trả lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem