Cử tri đề nghị làm rõ tài sản lớn của cán bộ ngành thành tra

Hải Phong Thứ ba, ngày 01/07/2014 10:59 AM (GMT+7)
Chiều 30.6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu Quốc hội ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1, TP.Hà Nội đã tiếp xúc cử tri quận Ba Đình, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII.
Bình luận 0

Về vấn đề phòng, chống tham nhũng (PCTN), cử tri Lưu Huy Vinh (phường Thành Công) nhấn mạnh: Phải đánh thắng tên giặc nội xâm nguy hiểm này. Vấn đề này đã được thảo luận ở nhiều diễn đàn. Quốc hội cũng đã chất vấn nhiều lần song hiệu quả PCTN vẫn còn hạn chế. Ông Vinh cho rằng: “Cử tri chúng tôi không hài lòng với trả lời chất vấn về dư luận xung quanh khối tài sản lớn của một số cán bộ cao cấp trong ngành thanh tra. Đề nghị Quốc hội tiếp tục xem xét, làm rõ vấn đề để trả lời cho cử tri”.

Cử tri Nguyễn Phú Liễu (Thành Công) cho rằng: “Tham nhũng vặt còn chưa trị được thì nói gì tới những vụ việc lớn. Muốn làm việc lớn thì phải bắt đầu từ những việc nhỏ nhất”.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định, từ những ý kiến đóng góp của cử tri, kỳ họp Quốc hội sẽ ngày càng đổi mới, có chất lượng cao hơn. Với những kiến nghị cụ thể, Tổng Bí thư cho biết, sẽ chuyển tới các cơ quan có trách nhiệm để xem xét giải quyết, trả lời cử tri.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem