Cứu em trai rơi xuống hố, 2 chị em chết đuối thương tâm

Lam Khê Thứ ba, ngày 05/06/2018 08:10 AM (GMT+7)
Em trai sẩy chân rơi xuống hố sâu, chị gái phát hiện lao xuống cứu nhưng cả 2 không biết bơi nên chết đuối thương tâm.
Bình luận 0

Ngày 4.6, ông Trần Đức Thắng - Chủ tịch UBND xã Đức Long huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết: “Chiều 4.6, tại thôn Long Sơn, xã Đức Long, huyện Đức Thọ đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 chị em ruột tử vong. Nạn nhân là em T.T.T.L. (SN 2004) và T.V.K. (SN 2012) trú tại thôn Long Sơn, xã Đức Long.

img

Hố nước qua kênh thủy lợi vừa xây dựng - nơi 2 cháu bé đuối nước thương tâm. 

Thông tin ban đầu từ lãnh đạo xã Đức Long cho biết, khoảng 17h ngày 4.6, hai chị em L. và K. đi chăn bò trên đường về nhà thì người em trai là K. không may bị sẩy chân rơi xuống hố công trình. Thấy vậy, người chị liền lao xuống hố nước để cứu em nhưng do nước sâu, lại không biết bơi nên cả hai chị em đã bị chìm. Khi người dân phát hiện xuống cứu thì đã quá muộn.

Ông Thắng cho biết thêm: “Vụ việc hai cháu bé bị chết đuối liên quan đến công trình kênh thủy lợi Ngàn Trươi. Hố nước qua kênh thủy lợi này vừa xây dựng nhưng không có rào chắn và biển hiệu nên mới xảy ra sự việc đau lòng này”.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã xuống thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân, đồng thời, báo cáo các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem