Cứu người khi không biết bơi, thanh niên đi chơi tết ở Sóc Trăng tử vong

Huỳnh Xây Thứ ba, ngày 04/02/2020 13:48 PM (GMT+7)
Nhảy xuống dòng nước cứu người khi không biết bơi, thanh niên quê ở Bình Thuận đi chơi tết ở tỉnh Sóc Trăng bị đuối nước thương tâm, bỏ lại 2 đứa con thơ.
Bình luận 0

Chiều nay (4/2), thông tin từ UBND xã Nhơn Mỹ (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, vừa đã tìm thấy thi thể một nạn nhân đuối nước ở địa phương. Nạn nhân là  anh N.Đ.T. (38 tuổi, ngụ tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận).

img

Ảnh minh hoạ

Theo trình bày của ông Ngô Văn Sương (60 tuổi, chú ruột nạn nhân), ngày 1/2 vừa qua (mùng 8 Tết), anh T. về nhà người bạn ở cồn Mỹ Phước, xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách chơi tết.

Đến khoảng 16h cùng ngày, anh T. cùng một số người xuống một chiếc tàu dạo chơi sông nước nhưng vừa chạy được khoảng 100m thì tàu bị hết nhiên liệu.

Lúc đó, một cháu bé cùng đi nhảy xuống sông tắm thì bị đuối nước. Thấy vậy, anh T. cùng một số người khác nhảy xuống ứng cứu.

Không lâu sau đó, cháu bé được cứu. Tuy nhiên, do anh T. không biết bơi nên bị chìm xuống dòng nước rồi bị cuốn đi. Phát hiện vụ việc, mọi người nhảy xuống tìm kiếm nhưng không thấy.

Sự việc được báo cho ngành chức năng địa phương để phối hợp tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 9 h sáng nay, thi thể của anh T. được tìm thấy cách hiện trường hơn 10km.

Hiện thi thể anh T. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo gia đình anh T. kể với cơ quan chức năng xã xã Nhơn Mỹ, anh có hoàn cảnh khó khăn, đã ly hôn vợ và nuôi hai con đang học lớp 10 và lớp 5 ở tỉnh Bình Thuận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem