Đà Nẵng: Cây đổ hàng loạt vì bão số 12, đè gãy chân người đi đường

Đình Thiên Thứ bảy, ngày 04/11/2017 12:44 PM (GMT+7)
Dù không phải là tâm bão số 12 nhưng đêm 3.11 và sáng 4.11 trên địa bàn TP.Đà Nẵng có mưa rất lớn, gió giật mạnh khiến hàng loạt cây xanh lớn nhỏ bị đổ gãy, trong đó một cây lớn đã đổ vào người đi đường khiến 1 người bị gãy ngang chân.
Bình luận 0

Sáng 4.11, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt, do ảnh hưởng của cơn bão số 12 trên địa bàn TP.Đà Nẵng có mưa rất lớn, gió giật mạnh. Tại nhiều tuyến đường như Trần Phú, Cách Mạng Tháng Tám, Núi Thành, Phạm Văn Đồng... rất nhiều cây xanh bị bật trơ gốc, cành cây bị gãy bay ngổn ngang ngoài đường... Ngoài ra, rất nhiều bảng quảng cáo quảng bá về Tuần lễ Cấp cao APEC cũng bị gió xé toạc, đổ ngã chỏng chơ.

Bên cạnh đó, do gió mạnh nên người lưu thông trên đường phố Đà Nẵng rất khó khăn, nhiều người đi xe máy đã phải tắt máy xuống đi bộ. Nhiều phương tiện đi qua các cây cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn, cầu Rồng đã bị gió thổi ngã xe, có người đã bị thương.

Đặc biệt, khoàng 9h sáng nay, tại đường Hùng Vương, khu vực gần chợ Hàn (quận Hải Châu) một cây xanh đường kính lớn đã bị đổ và đè vào 2 xe máy khiến 1 người bị gãy ngang chân. Ngay sau khi sự cố xảy ra, người dân đã gọi xe cấp cứu đưa người bị thương đi bệnh viện. Giao thông qua khu vực này cũng bị tắc nghẽn cục bộ do cây đổ chắn ngang đường. 

Sáng cùng ngày, thông tin từ Ban PCLB TP.Đà Nẵng cho hay, lượng mưa ở Đà Nẵng ở mức 70mm - 200mm, cảnh báo thiên tai cấp 1. Tuy nhiên, dự báo từ đêm nay cho đến hết ngày 8.11, lượng mưa trên địa bàn TP.Đà Nẵng sẽ lan rộng và tăng lên mức 300mm - 600mm, cảnh báo thiên tai cấp 3.

Còn Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng TP.Đà Nẵng cho biết, TP.Đà Nẵng vẫn còn 17 tàu thuyền với 100 ngư dân đang hoạt động trên biển. Những phương tiện này đã biết tin và hướng di chuyển của bão số 12 và đang tìm cách trú tránh.

Một số hình ảnh Dân Việt ghi lại trên đường phố Đà Nẵng sáng 4.11:

img

Cây đổ đè gãy vành xe máy tại Đà Nẵng.

img

Cây lớn đổ ngang đường Hùng Vương, Đà Nẵng sáng 4.11 khiến giao thông tắc nghẽn cục bộ.

img

Pano quảng cáo cùng cây xanh bị xé toạc, đổ bật trơ gốc.

img

Cổng chào đường Phạm Văn Đồng bị gió bão số 12 quật ngã. Ảnh: CTV

img

Pano quảng bá APEC ven đường Trần Hưng Đạo đổ hàng loạt vào sáng 4.11.

img

Nạn nhân bị cây lớn đổ đè vào người gãy ngang chân được người dân đưa đi cấp cứu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem