Đà Nẵng: Đã xác định được đối tượng khách Trung Quốc đốt tiền tại quán bar

Kim Oanh Thứ bảy, ngày 18/06/2016 13:17 PM (GMT+7)
Hiện ngành chức năng đã xác định được đối tượng khách Trung Quốc đốt tiền tại quán bar vào tối ngày 14.6.
Bình luận 0

img

Nhóm đối tượng khách Trung Quốc sau khi rời khỏi TV Club (ảnh trang mạng đăng tải).

Trưa ngày 18.6, trao đối với phóng viên Dân Việt về việc xác minh đối tượng khách Trung Quốc đốt tiền Việt tại quán bar TV Club tối ngày 14.6, ông Trần Chí Cường-Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết, hiện Sở đã xác định được đối tượng khách Trung Quốc đốt tiền cũng như đơn vị đón khách, đơn vị tổ chức tour và hướng dẫn viên tour trong đoàn khách trên.

“Hiện Sở chỉ mới xác định được đối tượng, còn cụ thể thế nào sáng thứ hai đến, Sở sẽ mời các đơn vị liên quan lên làm việc cụ thể trách nhiệm từng đơn vị  và mới có thông tin chính thức”, ông Cường nói. Trách nhiệm chính của vụ việc sẽ do công an xử lý, còn về nghiệp vụ du lịch, những quy định của luật du lịch mà các đơn vị lữ hành, hướng dẫn viên vi phạm, Sở sẽ xử lý. “Hiện đối tượng khách đốt tiền trong quán bar đã về lại Trung Quốc vào tối ngày 16.6. Đây là khách đi từ đường bay Ma Cao (Trung Quốc) sang”, ông Cường thông tin thêm.

Cùng ngày, Đại tá Trần Phước Hương-Trưởng Công an quận Hải Châu cũng cho biết, đã chuyển toàn bộ vụ việc lên Công an thành phố giải quyết theo thẩm quyền. “Vụ việc đã được giám đốc Công an thành phố giao cho phòng an ninh kinh tế xử lý”, đại tá Hương cho biết thêm.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, trên một trang mạng điện tử đăng tải thông tin, tối 14.6, một nhóm du khách Trung Quốc đang du lịch tại Đà Nẵng đi xe taxi đến quán bar TV Club (118A Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng) vui chơi. Đến 0 giờ ngày 15.6, đang vui chơi tại quán, sau khi vui chơi xong, đoàn khách Trung Quốc tính tiền bia rượu, hoa quả đã sử dụng tại quán. Trong lúc nhân viên quán đang tính tiền thì một vị trong đoàn khách này lấy tiền Việt ra đưa cho nhân viên quán cầm rồi bất ngờ châm lửa đốt tờ tiền Việt ngay tại quán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem