Đà Nẵng: Dân vác bảng hiệu chặn xe tải

Thứ sáu, ngày 12/04/2013 07:08 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khoảng 11h trưa ngày 11.4, hàng chục hộ dân sống hai bên đường Hoàng Văn Thái (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) đã mang chướng ngại vật như bảng hiệu, bàn ghế… ra giữa đường chặn hàng trăm xe tải.
Bình luận 0

Theo chị Nguyễn Thị Mai (trú tổ 12, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) thì lâu nay phải chịu cảnh ô nhiễm vì bụi, khói của hàng ngàn lượt xe tải chạy qua con đường Hoàng Văn Thái mỗi ngày. “Chỉ cần không lau cửa kính 1 tiếng đồng hồ là bụi bám đặc kịt. Trẻ con trong nhà không học hành nổi vì tiếng còi xe inh ỏi suốt ngày. Chúng tôi đã chịu cảnh này lâu lắm rồi” - bà Trương Hòa Xuân (trú tổ 7, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) bức xúc.

Theo ông Nguyễn Đắc Lâm- cán bộ phụ trách môi trường phường Hòa Khánh Nam, những xe ben chở đất đá này phục vụ các công trình xây dựng của Công ty 309, Công ty Hùng Vương, Công ty TNHH Cẩm Phát… Những đơn vị này đã có cam kết với UBND phường Hòa Khánh Nam, mỗi ngày phải tưới nước 2 lần và mỗi tuần phải rửa đường Hoàng Văn Thái 1 lần. Tuy nhiên từ sau tết, các đơn vị này không thực hiện cam kết làm người dân bức xúc. Được biết, đây là lần thứ 3 trong năm 2013, người dân ở đây ra đường chặn xe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem