Đà Nẵng: Đặt tên "Công viên Biển Đông" đầu tiên

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 07:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 19-11, UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố dự thảo đề án đặt tên đường, cầu và công viên (đợt 2, năm 2010). Trong đó lần đầu tiên của cả nước, địa phương này đặt tên một công viên trên địa bàn là "Công viên Biển Đông".
Bình luận 0

Công viên Biển Đông nằm ở đầu đường Phạm Văn Đồng (nối từ cầu Sông Hàn ra đến bãi biển Mỹ Khê), về phía đông đường Hoàng Sa (nút cảnh quan đường Hoàng Sa - Phạm Văn Đồng). Đây là nơi thường xuyên có đông đảo du khách trong và ngoài nước đến thưởng lãm vẻ đẹp của một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh. Theo UBND TP. Đà Nẵng, việc đặt tên Biển Đông cho công viên này nhằm thể hiện chủ quyền biển Đông của đất nước.

* Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình đã tổ chức hội nghị tọa đàm, trao đổi về công tác tuyên truyền biển, đảo.

Tại hội nghị, các đại biểu đặc biệt đề cao vai trò của các cấp ủy Đảng, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở luôn quan tâm tới công tác tuyên truyền biển, đảo. Theo các đại biểu, công tác tuyên truyền biển, đảo trong thời gian tới sẽ tập trung chủ yếu vào những nội dung: Chủ trương, giải pháp phát triển kinh tế biển. Đẩy mạnh vận động cư dân ven biển thực hiện tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Nhà nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem