Đà Nẵng: Hải quân Hoa Kỳ giúp sửa trạm y tế phường

Đình Thiên Thứ năm, ngày 12/06/2014 08:09 AM (GMT+7)
Hàng chục quân nhân của Hải quân Hoa Kỳ đã đến UDND phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để giúp phường này sửa lại trạm y tế đã xuống cấp.
Bình luận 0

Theo đó, 20 kỹ sư, thợ điện thuộc Hải quân Hoa Kỳ đã xắn tay áo cùng với dân quân tự vệ phường Hòa Quý (Đà Nẵng) trộn vữa xi măng trám tường, quét vôi, đóng trần, sửa lại những cánh cửa xộc xệch của Trạm Y tế phường Hòa Quý.

Bà Trần Thị Hương-Trạm trưởng Trạm Y tế phường Hòa Quý cho hay, cơ sở đã xuống cấp lâu nay nhưng thiếu kinh phí sửa chữa. Ngày 9.6, Hải quân Hoa Kỳ đến Đà Nẵng tham gia Chương trình đối tác Thái Bình Dương 2014 và đã trực tiếp sửa lại trạm y tế, giúp chúng tôi có thêm điều kiện để chăm sóc người bệnh ở địa phương. Dự kiến đến ngày 14.6, Trạm Y tế phường Hòa Quý sẽ được sửa chữa xong.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, ngày 6.6, tàu đổ bộ Kunisaki của Nhật Bản mang theo các quân nhân Hoa Kỳ, Australia đến Đà Nẵng tham gia Chương trình Đối tác Thái Bình Dương 2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem