Đà Nẵng: Một chương trình từ thiện chưa diễn ra đã ồn ào

Kim Oanh Thứ sáu, ngày 05/07/2019 06:30 AM (GMT+7)
Cơ quan báo chí đã lên tiếng khi bất ngờ thấy logo báo đăng trên tờ băng rôn một chương trình ở Đà Nẵng về “bảo trợ truyền thông và đưa tin” trong khi không ký kết hợp đồng bảo trợ này.
Bình luận 0

Chiều 4/7, Sở Thông tin và Truyền thông TP.Đà Nẵng cho biết đã đề nghị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội kiểm tra xử lý theo thẩm quyền đối với sự việc sau khi nhận được phản ánh của Văn phòng thường trú Báo Công an Nhân dân tại miền Trung.

img

Băng rôn của Chương trình có in logo diễn ra vào tối 5/7 có in logo các báo.

Trước đó, Văn phòng thường trú Báo Công an Nhân dân tại miền Trung đã lên tiếng việc Quỹ Bảo trợ trẻ em TP.Đà Nẵng phối hợp với Công ty Xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam thực hiện chương trình “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em dân tộc thiểu số” treo băng rôn quảng cáo có in logo Báo Công an Nhân dân, Chuyên đề An ninh thế giới và Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV) là đơn vị bảo trợ thông tin cho chương trình này khi chưa được sự thống nhất của Báo Công an Nhân dân.

Được biết, hiện nay Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao TP.Đà Nẵng cũng đã mời đơn vị tổ chức lên làm việc vào sáng 5/7 vì một số dấu hiệu vi phạm liên quan đến quản lý quảng cáo ngoài trời.

Trước đó, nhiều cơ quan báo chí tại Đà Nẵng nhận được thư mời cũng như thông tin báo chí về chương trình "Hành trình kết nối yêu thương số 12".

Theo nội dung thông tin đơn vị tổ chức mời, chương trình sẽ diễn ra lúc 18h tối 5/7 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Trước đó vào tối 4/7, Gala Dinner của chương trình sẽ diễn ra tại một nhà hàng ở quận Sơn Trà.

Danh sách khách mời của chương trình được đơn vị tổ chức công bố có nhiều lãnh đạo các ban, ngành Trung ương, lãnh đạo các tỉnh, thành, một số tổng biên tập của các cơ quan báo chí…

img

Nội dung thư mời gửi đến các cơ quan báo chí có ghi thông tin nhiều cơ quan báo chí bảo trợ truyền thông.

Nội dung thư mời do ông Đinh Trọng Vỹ - Giám đốc Công ty cổ phần Xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam ký và đóng dấu đỏ, ghi rõ: "Hơn 50 cơ quan thông tấn báo chí, cùng 100 Đại sứ Hành trình kết nối yêu thương đại diện cho 63 tỉnh, thành và 5 châu. Họ là hoa hậu, hoa khôi, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, doanh nhân thành đạt và hơn 2.000 doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc về tham gia vì cộng đồng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem