Đà Nẵng: Nam thanh niên 2 lần liên tiếp trả lại tài sản cho du khách

Trần Hậu - Vĩnh Quyên Thứ hai, ngày 05/08/2019 13:21 PM (GMT+7)
Chỉ trong vòng 4 ngày, anh Hương đã nhặt và trả lại số tài sản hơn 80 triệu đồng cho du khách bỏ quên trong lúc tham quan bãi biển ở Đà Nẵng.
Bình luận 0

Sáng 5/8, đại diện Đội Quản lý trật tự du lịch biển (thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa bàn giao số tài sản thất lạc trị giá gần 30 triệu đồng cho một du khách mang quốc tịch Lào.

img

Chỉ trong vòng 4 ngày, anh Hương (trái) đã nhặt và trả lại số tài sản hơn 80 triệu đồng cho du khách bị bỏ quên trong lúc tham quan bãi biển ở Đà Nẵng.

Trước đó, vào khoảng 16h10 chiều 4/8, trong lúc tuần tra tại bãi biển Mỹ Khê (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn), anh Lê Văn Hương (thành viên Đội Quản lý trật tự du lịch biển) đã phát hiện một túi xách bên trong có chứa số tài sản gần 30 triệu đồng (gồm có 1 điện thoại di động hiệu iPhone, giấy tờ tùy thân cùng số tiền mặt 3,4 triệu kíp Lào và 4,5 triệu đồng) khách bỏ quên.

img

Tại buổi bàn giao, anh Sysawa bày tỏ lòng cảm ơn trước sự thân thiện, hiếu khách và trung thực của người dân Đà Nẵng nói chung và cá nhân anh Lê Văn Hương nói riêng.

Đến 18h chiều cùng ngày, số tài sản nói trên đã được anh Hương cùng đơn vị bàn giao lại cho du khách.

Chủ nhân của túi xách được xác định là anh Sysawa Khotmany (du khách mang quốc tịch Lào) đang có chuyến thăm quan, du lịch dài ngày tại TP.Đà Nẵng.

Tại buổi bàn giao, anh Sysawa bày tỏ lòng cảm ơn trước sự thân thiện, hiếu khách và trung thực của người dân Đà Nẵng nói chung và cá nhân anh Lê Văn Hương nói riêng.

Được biết, vào ngày 1/8 vừa qua, anh Hương cũng đã nhặt được và bàn giao số tài sản thất lạc gần 50 triệu đồng cho 2 du khách mang quốc tịch Hàn Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem