Đà Nẵng: Truy tìm chủ nhân 7 "siêu xe bạc tỷ" đang bị tạm giữ

Thứ ba, ngày 26/11/2013 15:13 PM (GMT+7)
Ngày 25.11, Công an TP.Đà Nẵng đã có thông báo tìm chủ sở hữu của 7 “siêu xe” (trị giá 30 tỷ đồng) đang bị tạm giữ tại Công an TP.Đà Nẵng.
Bình luận 0
Trước đó, thực hiện đợt cao điểm theo chỉ đạo của Bộ Công an, từ đầu tháng 9.2013 đến nay Công an TP.Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra, rà soát xe ôtô mang biển số ngoại giao, biển số nước ngoài... sử dụng không đúng quy định trên địa bàn. Hiện, Công an TP.Đà Nẵng đang tạm giữ 7 ôtô hạng sang mang các thương hiệu nổi tiếng như Meccedes, Benley, Lexus… với tổng giá trị khoảng 30 tỷ đồng.

img"Siêu xe bạc tỷ" gắn biển ngoại giao bị Công an TP.Đà Nẵng tạm giữ.

Theo điều tra ban đầu của Công an TP.Đà Nẵng, chủ của các “siêu xe” này không xuất trình được giấy chứng nhận sở hữu và có dấu hiệu mua bán, chuyển nhượng trái phép, nghi vấn làm giả giấy phép đăng ký xe rồi đi đăng kiểm để lưu hành xe…

Công an TP.Đà Nẵng cho biết thêm, nếu sau 30 ngày từ ngày thông báo, không có ai đến trình các giấy tờ đúng pháp luật để nhận các “siêu xe” trên, Công an TP.Đà Nẵng sẽ ra quyết định tịch thu theo luật định.

Được biết, trong những chiếc "siêu xe" bị tạm giữ này có một số xe lắp biển ngoại giao.
Đình Thiên (Đình Thiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem