Đà Nẵng xin tăng thêm 120 bàn chia bài tại Silver Shores

Đình Thiên Thứ năm, ngày 08/09/2016 09:45 AM (GMT+7)
Ngày 8.9, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng cho hay, Sở Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) đã đề nghị UBND thành phố có văn bản với Chính phủ cho phép tăng 120 bàn chia bài của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores.
Bình luận 0

Theo đó, Sở KHĐT TP.Đà Nẵng vừa tham mưu UBND TP.Đà Nẵng có văn bản, hồ sơ gửi các bộ, ngành Trung ương và Chính phủ đề nghị cho phép tăng bàn chia bài có người chia của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Silver Shores (chủ đầu tư đến từ Trung Quốc) thêm 120 bàn.

img

Silver Shores nằm đối diện sân bay Nước Mặn, Đà Nẵng. (Ảnh: Đình Thiên)

Ngoài ra, Sở KHĐT cũng đề nghị UBND TP.Đà Nẵng sớm có văn bản đề nghị các bộ: Quốc phòng, Xây dựng, KHĐT, Tài nguyên và Môi trường và UBND thành phố tăng cường quản lý quy hoạch và sớm công bố quy hoạch tại các vị trí nhạy cảm, liên quan đến an ninh quốc phòng để có cơ sở từ chối không cấp phép mới hoặc chuyển đổi chủ sở hữu, thành viên, cổ đông có nhà đầu tư nước ngoài trong doanh nghiệp Việt Nam tại các vị trí này.

Trước đó, cuối tháng 7 vừa rồi, làm việc với Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đề cập đến vấn đề mở rộng sòng bài lên hơn 100 bàn tại Silver Shores và cho biết, chủ đầu tư đã cam kết mỗi năm nộp thuế hơn 3 ngàn tỷ đồng từ dịch vụ này.

Được biết, hiện khu vui chơi có thưởng Silver Shores có 8 bàn chia bài, chủ yếu dành cho du khách đến từ Trung Quốc, trong khi nhu cầu chơi bài của du khách là rất lớn, khi mỗi tuần Đà Nẵng đón 57 chuyến bay chở du khách từ Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem