Đã tạm giữ tài xế ô tô 7 chỗ tông nữ công nhân vệ sinh tử vong

Chúc Ly Thứ hai, ngày 22/07/2019 18:33 PM (GMT+7)
Chiều nay (22/7), thông tin từ Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Trung Hiếu (22 tuổi, ngụ ấp 5, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) - tài xế lái chiếc ô tô 7 chỗ tông nữ công nhân vệ sinh tử vong, để điều tra. 
Bình luận 0

Liên quan đến vụ xe ô tô 7 chỗ tông nữ công nhân quét rác tử vong tại chỗ, chiều nay, công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết, đang tạm giữ tài xế Nguyễn Trung Hiếu (22 tuổi, ngụ ấp 5, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Trước đó, khoảng 3h35 ngày 22/7, chị T.T.T (48 tuổi, ngụ khóm 8, phường 8, TP.Cà Mau – nhân viên của Công ty Môi trường đô thị Cà Mau) đang quét dọn rác trên tuyến đường Lý Thường Kiệt (đoạn thuộc khóm 1, phường 6, TP.Cà Mau, gần khách sạn Huỳnh Như) thì bị xe ô tô 7 chỗ (biển kiểm soát 69A- 05543) tông. 

Cú va chạm khiến chị T tử vong tại chỗ, chiếc ô tô gây tai nạn sau đó đã bỏ chạy.

Trao đổi với chúng tôi, bà Quách Thị Lệ (nhân viên của Công ty Môi trường đô thị Cà Mau, hàng xóm của chị T), kể: “Sáng sớm nay, khi đang làm việc thì tôi nhận được tin báo. Đến nơi, tôi thật sự bàng hoàng đau xót khi thấy T nằm ở ven đường. Tôi và T vừa là đồng nghiệp, vừa là bạn bè nhiều năm rồi”.

Cũng theo chị Lệ, chị T làm công nhân quét rác từ đầu năm 2011 đến nay. Thông thường, mỗi người được phân công một đoạn đường khác nhau. Công việc thường bắt từ 1h sáng. Với đặc thù công việc, công nhân quét đường sẽ có trang phục phù hợp, có dạ quang để các phương tiện dễ nhìn thấy. Bên cạnh đó, do thường làm việc từ sáng sớm, cũng là thời điểm ít xe cộ lưu thông, nên rất hiếm khi xảy ra tại nạn, nhưng lần này thì... 

img

Gia đình đang lo hậu sự cho chị T. Ảnh: CL.

Được biết, đoạn đường nơi xảy ra tai nạn do chị T phụ trách quét rác từ khoảng 4-5 năm nay. "Chị T là người xông xáo trong công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, tính tình hòa đồng, dễ mến nên được mọi người rất yêu quý. Tai nạn xảy ra quá bất ngờ, người thân, bạn bè, ai cũng thương cho chị T”, chị Lệ chia sẻ.

Trong khi đó, chị T.T.K (hàng xóm nhà chị T) cho hay: “Gia đình chị T chuyển đến đây được khoảng 10 năm, chồng chị T làm nghề mộc, còn con trai mới đi làm khoảng 1 năm. Chị T là một phụ nữ khỏe mạnh và chịu khó. Chị T rất hay giúp đỡ mọi người xung quanh, lại vui vẻ nên ai cũng thương”.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem