Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Cảnh thôi chuyên trách ở Trung ương

Thứ sáu, ngày 10/03/2017 19:12 PM (GMT+7)
Ban Công tác đại biểu vừa xác nhận, Ủy ban thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết cho ông Nguyễn Văn Cảnh thôi giữ chức vụ Ủy viên thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội.
Bình luận 0

Nghị quyết nêu ông Nguyễn Văn Cảnh, Ủy viên thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Định thôi làm Ủy viên Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIV kể từ ngày 15.2.2017.

img

Đại biểu Quốc hội chuyên trách Nguyễn Văn Cảnh (Bình Định).

Ban Công tác đại biểu cho hay, hiện ông Cảnh không còn giữ chức vụ Ủy viên thường trực Ủy ban khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội khóa XIV, mà chỉ là Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Bình Định. Một trong các căn cứ để Ủy ban thường vụ Quốc hội ban hành nghị quyết này là xét đơn xin thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội chuyên trách ở Trung ương của ông Nguyễn Văn Cảnh.

Chức danh ủy viên thường trực các ủy ban của Quốc hội là một chức danh lãnh đạo, nhận phụ cấp 1.25 và có chế độ xe đưa đón.

Ông Nguyễn Văn Cảnh sinh ngày 7.12.1977, quê quán xã Cát Lái, Phù Cát, Bình Định. Ông Cảnh có trình độ thạc sĩ kinh tế. Ông Nguyễn Văn Cảnh từng là Đại biểu Quốc hội Khóa XIII tỉnh Bình Định.

Tại cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, ông Nguyễn Văn Cảnh được giới thiệu ứng cử với cơ cấu đại biểu Quốc hội chuyên trách ở Trung ương.

PV (Lao Động)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem