Đại gia đòi nợ Phước Sang đột ngột rút tài trợ một tour diễn

Thứ tư, ngày 07/11/2012 19:40 PM (GMT+7)
Doanh nhân Chung Minh đã đột ngột rút tài trợ cho tour diễn vòng quanh các trường đại học của nhạc sĩ "Con đường mưa" - Nguyễn Văn Chung khiến anh bị một phen khốn đốn.
Bình luận 0

Trong buổi gặp gỡ báo giới vào chiều 6.11, tại TP.HCM, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thông báo về việc chấm dứt hợp đồng với đơn vị tài trợ, là công ty của doanh nhân Chung Minh cho tour diễn Nguyễn Văn Chung và những người bạn dự kiến sẽ diễn ra tại nhiều trường đại học ở TP.HCM.

img
Nguyễn VănChung và doanh nhân Chung Minh trong buổi họp báo công bố chương trình vào cuối tháng trước.

Theo tác giả Con đường mưa, đây là sự rút lui đột ngột và hoàn toàn bất ngờ,gây ra rất nhiều khó khăn cho công tác tổ chức các đêm diễn tiếp theo của tour lưu diễn. Nhạc sĩ này còn tiết lộ, lý do mà Chung Minh đòi rút lui là đổ tội cho ê-kip chương trình đã không tôn trọng nhà tài trợ.

"Sau đêm diễn thành công tốt đẹp tại trường Đại học Y dược TP.HCM, cứ tưởng mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, nên chúng tôi rất bất ngờ khi nhận được tin nhắn trách móc của vị doanh nhân này", anh chia sẻ.

img
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung trong buổi gặp gỡ với các phóng viên.

Trước động thái rút lui của nhà tài trợ, ê-kíp của Nguyễn Văn Chung gồm nhạc sĩ Vũ Quốc Bình, đạo diễn Xuân Nam đã tìm nhiều cách thức giải quyết, trước khi đi đến quyết định kết thúc hợp đồng với đơn vị này.

Dù gặp nhiều khó khăn khi không có nhà tài trợ đồng hành nhưng nhạc sĩ Nguyễn VănChung vẫn khẳng định, anh sẽ tiếp tục tổ chức các đêm diễn như đã thông báo trước đây: "Mục đích của chương trình là mang đến những đêm nhạc có ý nghĩa dành tặng cho các bạn sinh viên nên tôi không muốn vì bất kỳ một lý do nào để dừng lại. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện bằng hết tâm sức của mình, để làm tốt nhất những gì trong thời gian tới. Tuy nhiên, do không có nhà tài trợ chính, nên trước mắt phải bỏ phần truyền hình trực tiếp. Chúng tôi sẽ dùng 7 máy quay ghi hình để phát lại".

Trả lời về mối quan hệ hiện tại của mình với doanh nhân Chung Minh, Nguyễn VănChung khẳng định, anh vẫn xem vị doanh nhân này như một người bạn và sẵn sàng mời người này đến dự chương trình trong vai trò khách mời.

Sau đêm diễn mở màn tại Đại học Y Dược TP.HCM, Nguyễn Văn Chung và các nghệ sĩ khách mời tiếp tục luyện tập cho các đêm diễn tiếp theo. Các ca sĩ cũng chia sẻ với nhạc sĩ Con đường mưa về khó khăn vừa trải qua khi đồng lòng biểu diễn không nhận cát-xê.

Ngoài ra, ca sĩ - nhạc sĩ này cũng nhận được sự hỗ trợ của một số đơn vị đồng hành mới như chương trình từ thiện Hiểu về trái tim, Trường ngoại ngữ ILA, công ty MTV Trí S... với những suất học bổng dành cho sinh viên các trường đại học.

Tour diễn Nguyễn VănChung và Những người bạn sẽ tiếp tục đến các trường đại học tại TP.HCM như Bách Khoa, Nông Lâm... Riêng show diễn cuối cùng tại trường Đại học Tôn Đức Thắng dự kiến diễn ra vào ngày 23.12 được dời sang ngày 16.12.

Chung Minh là vị doanh nhân khá đình đám trong thời gian qua. Trước khi mang đến sự cố cho nhạc sĩ Con đường mưa, vị doanh nhân này cũng khiến nhà sản xuất - ông bầu Phước Sang mất ăn mất ngủ với vụ kiện "quỵt tiền và xe gần 5 tỷ đồng".

img
Đạo diễn Xuân Nam nêu những khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới.
img
img
Quỹ từ thiện Hiểu về trái tim và công ty MTV Trí S... là những người đồng hành mới của Nguyễn Văn Chung.
img
Nguyễn Văn Chung và ba.
Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem