Đại thắng Aston Villa, Moyes tự tin “khiêu chiến” Bayern

Chủ nhật, ngày 30/03/2014 09:29 AM (GMT+7)
Sau trận đại thắng 4-1 trước Aston Villa hồi tối qua, HLV David Moyes đã lên tiếng tuyên bố, M.U đã sẵn sàng đối đầu và đánh bại Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League.
Bình luận 0

Tuy bị các vị khách Aston Villa vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 13 nhưng M.U đã kịp bừng tĩnh và thi đấu bùng nổ để lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-1 nhờ cú đúp của Wayne Rooney cùng các pha làm bàn của Juan Mata và Chicharito.

img
Chiến thắng 4-1 trước Aston Villa giúp Moyes và các học trò tự tin hơn khi tiếp đón Bayern.

Với chiến thắng này, đội chủ sân Old Trafford vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 với 54 điểm sau 32 trận nhưng họ đã tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 4 là Arsenal xuống còn 10 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân 50 tuổi tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đồng thời, ông cũng nóng lòng chờ đợi và muốn đánh bại Bayern Munich trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào giữa tuần tới.

Trên kênh BT Sport, Moyes chia sẻ: “Tôi thực sự rất nóng lòng chờ đợi trận tứ kết Champions League với Bayern. Ban đầu, mọi người đều cho rằng, vào tới vòng tứ kết được xem là thành công ngoài mong đợi của M.U. Nhưng khi đã vào tới đây, chúng tôi muốn giành chiến thắng để tiến vào bán kết và sau đó là chung kết.

Bayern đang được đánh giá là CLB mạnh nhất thế giới hiện nay. Do đó, chúng tôi sẽ phải trải qua một trận đấu khó khăn. Tuy vậy, việc mang thách thức tới sân Old Trafford không phải là điều dễ dàng đối với bất cứ đội bóng nào.

Ở trận đấu vừa qua, M.U đã nhập cuộc không tốt và để Aston Villa vượt lên dẫn trước. Nhưng các học trò của tôi đã biết cách đứng lên để giành chiến thắng thuyết phục. Đây là bộ mặt mà tôi muốn được chứng kiến. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hài lòng với những gì đội bóng của mình đã thể hiện”.

Được biết, trước trận đấu này David Moyes đã thẳng thừng tuyên bố ngay cả HLV huyền thoại Sir Alex cũng không thể làm tốt hơn mình ở mùa giải năm nay.

Chấm điểm:

M.U: David De Gea 5; Rafael Da Silva 2, Phil Jones 6, Nemanja Vidic 4, Alexander Buttner 8; Marouane Fellaini 6, Darren Fletcher 6; Ashley Young 6, Juan Mata 9, Shinji Kagawa 8; Wayne Rooney 9.

Dự bị: Michael Carrick 7, Adnan Januzaj 7, Chicharito 6.

Aston Villa: Brad Guzan 5; Leandro Bacuna 3, Ron Vlaar 7, Ciaran Clark 4, Ryan Bertrand 4; Marc Albrighton 6, Ashley Westwood 8, Fabian Delph 6; Andreas Weimann 5, Christian Benteke 3, Gabriel Agbonlahor 5.

Dự bị: Aleksandar Tonev: không chấm, Matthew Lowton: không chấm.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem