Đắk Lắk: 2 thanh niên tử vong trong phòng trọ

Chủ nhật, ngày 25/12/2016 19:56 PM (GMT+7)
Chủ phòng trọ gọi cửa nhưng hai thanh niên không trả lời. Khi chủ phòng trọ phá cửa vào thì phát hiện 1 thanh niên tử vong, người còn lại hấp hối nên đưa đi cấp cứu.
Bình luận 0

Chiều 25.12, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của 2 thanh niên trong phòng trọ tại địa bàn phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột.

Hai nạn nhân được xác định là Ngô Văn Thông (30 tuổi) và Văn Tất Mạnh (22 tuổi) cùng quê Thái Nguyên vào Đắk Lắk làm thợ mộc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng cùng ngày, hai thanh niên vào nhà trọ Hiền Thi trong khuôn viên Bến xe Liên tỉnh phía bắc Đắk Lắk (đường Nguyễn Chí Thanh, phường Tân An, TP.Buôn Ma Thuột) thuê phòng để nghỉ ngơi.

img

Thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài. Ảnh: Minh Quý

Đến khoảng 8h sáng, chủ nhà trọ gõ cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà trọ leo lên gác nhìn xem thì thấy hai thanh niên nằm bất tỉnh nên hô hoán mọi người xung quanh.

Sau đó, bảo vệ bến xe và người dân phá cửa vào trong thì thấy Mạnh đã tử vong, Thông trong tình trạng hấp hối nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tuy nhiên, gần 1 giờ sau Mạnh cũng tử vong.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định cả hai sốc ma túy dẫn đến tử vong", người thân của hai thanh niên cho biết.

Tây Nguyên (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem