Đắk Nông: Chánh văn phòng Huyện ủy bị tố đánh lái xe nhập viện

Duy Hậu Thứ ba, ngày 22/10/2019 10:36 AM (GMT+7)
Theo lời kể của nạn nhân, người này đã bị ông Hoàng Tuấn Khang - Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức - đánh liên tục từ lúc trên xe cho đến khi về tới cơ quan.
Bình luận 0

Sáng 22/10, ông K’bốt - Bí thư Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết đã giao cho cơ quan điều tra làm rõ việc Chánh văn phòng Huyện ủy đánh một lái xe của đơn vị nhập viện.

img

Ông Thủy bị đánh dẫn đến nhiều thương tích trên người.

Theo ông K’Bốt, vào chiều tối 16/10, ông Hoàng Tuấn Khang - Chánh văn phòng Huyện ủy Tuy Đức đã đánh anh Huỳnh Tấn Thủy (lái xe của Huyện ủy Tuy Đức) khiến anh này phải nhập viện. Nguyên nhân là do hai người có mâu thuẫn cá nhân.

“Thường vụ Huyện ủy đã giao cho cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và thương tích của lái xe Thủy để có cơ sơ xử lý. Đồng thời, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cũng đang vào cuộc để xử lý nghiêm về mặt Đảng đối với ông Khang”, ông K’bốt nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV, anh Thủy cho biết, ngày 16/10, anh chở lãnh đạo Huyện ủy (trong đó có ông Khang) xuống địa bàn làm việc. Tối cùng ngày, trên đường về lại cơ quan, ông Khang đã có những lời nói khó nghe.

Do đó, anh Thủy đã có ý kiến về những lời nói của ông Khang dẫn đến hai bên xảy ra cãi nhau. "Ngay sau đó, ông Khang dùng tay đánh vào mặt tôi một cái. Cho đến khi về cơ quan, ông Khang tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt tôi. Không dừng lại ở đó, khi tôi vào phòng dưới tầng hầm để ngủ, ông Khang tiếp tục đi theo vào và bẻ cây mắc mùng đánh vào bụng tôi. Sự việc đã khiến tôi bị thương và phải nhập viện điều trị", anh Thủy cho biết.

Chúng tôi cũng đã nhiều lần liên lạc với ông Khang để có thêm thông tin về vụ việc. Tuy nhiên, ông Khang không nghe máy và sau đó đã khóa máy, không thể liên lạc được.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem