Đâm chết bạn chỉ vì tranh nhau ghế ngồi ăn ốc

Minh An - Trương Hồng Chủ nhật, ngày 08/03/2015 15:34 PM (GMT+7)
Ngày 8.3, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đã bắt khẩn cấp Tô Văn Tín (19 tuổi, trú thôn Dương Đàn, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi Giết người.
Bình luận 0

img
Người nhà đang làm lễ tang cho nạn nhân Toàn

 

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 7.3, Lê Vũ Toàn (19 tuổi, trú thôn Dương Đàn), và một người bạn khác mua ốc ruốc về tại nhà luộc ăn. Một lúc sau Tô Văn Tín đến cũng tham gia, cùng ngồi ăn ốc.

Vì nhà chỉ có 4 chiếc ghế và 4 người đã ngồi hết, Tín đến sau nên không có chỗ ngồi. Thấy Toàn đứng dậy đi ra ngoài, Tín ngồi xuống giành chiếc ghế của Toàn. 2 người xảy ra mâu thuẫn. Bực mình, Tín chạy về nhà lấy một con dao mổ lợn đến rồi bất ngờ đâm liên tiếp vào người Toàn khiến nạn nhân gục ngã, tử vong tại chỗ.

Ngồi khóc lịm bên quan tài con trai, bà Võ Thị Ngọc (55 tuổi, mẹ Toàn) cho hay hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Toàn không có bố nên phải vất vả từ nhỏ. Mặc dù vậy nhưng suốt 12 năm học, Toàn đều là học sinh giỏi của trường.

img
Bà Ngọc khóc ngất trong lễ tang con trai và cũng là trụ cột của gia đình

 

Không có tiền đi thi đại học nên Toàn phải bỏ lỡ việc học để vào miền Nam làm phụ hồ. Tháng nào cũng gửi tiền về cho mẹ trả nợ và nuôi người em gái đang học lớp 9.

"Dịp Tết này Toàn về nghỉ Tết và đem hết tiền cho tôi để sắm Tết nên chưa có tiền xe vào lại. Nó dự định vài ngày nữa giá vé xe giảm, có tiền nó sẽ vào để vừa ôn thi đại học vừa làm phụ hồ kiếm tiền. Không ngờ lại xảy ra việc này”, bà Ngọc chua xót nói.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem