Đắm mình với loạt ảnh triển lãm gây quỹ hồi sinh di sản nhà Lang

A.D Thứ tư, ngày 03/06/2015 17:32 PM (GMT+7)
Không chỉ là không gian nghệ thuật với những sáng tác đa dạng, triển lãm ảnh "Giấc mơ hồi sinh" còn có ý nghĩa sâu sắc khi gây quỹ ủng hộ khôi phục di sản nhà Lang.
Bình luận 0

"Giấc mơ hồi sinh" quy tụ các tác phẩm của 10 nghệ sỹ nhiếp ảnh: Nguyễn Việt Hùng (Lekima), Nguyễn Việt Dũng - Dũng “art” Hoàng Hải Thịnh - Hải Kều, Lê Lượng, Phạm Hoàng Minh, Hoàng Mạnh Cường, Ngô Xuân Phú, Vũ Bảo Ngọc, Nguyễn Lâm Tuấn Anh, Trịnh Vũ Hiếu. Đây là 10 gương mặt, cá tính và ý thức sáng tác độc lập trong nhiếp ảnh, dù có những điểm chung nhất định bởi chủ đề hay đối tượng chụp.

Triển lãm ảnh không chỉ giới thiệu những sáng tác ảnh đa dạng, mà còn là một triển lãm có ý nghĩa sâu xa. Ban tổ chức mong muốn bán các sáng tác này để ủng hộ cho Quỹ Phục hồi Di sản Nhà Lang - nhằm khôi phục di sản kiến trúc của dòng dõi Quan Lang duy nhất của người Mường Hòa Bình bị hủy hoại cuối năm 2013.

Triển lãm nằm trong chuỗi sự kiện nghệ thuật được tổ chức bởi cộng đồng nghệ sỹ trong Chiến dịch “Nhà Lang - Giấc mơ hồi sinh”của Bảo tàng Không gian Văn hóa Mường, được tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật VN, 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội trong hai ngày 5 và 6.6.2015  

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm của các nghệ sĩ, nhiếp ảnh tham gia triển lãm:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem