Đâm sập cầu, sà lan bị bê tông đè chìm dưới sông, 3 người thoát nạn

Hữu Anh Thứ bảy, ngày 12/03/2016 16:16 PM (GMT+7)
Khi đi qua cầu Cô Đơn, chiếc sà lan chở cát bất ngờ đâm vào trụ giữa cầu khiến cầu đổ sụp. Thời điểm gặp nạn trên sà làn có 3 người nhưng may mắn thoát nạn.
Bình luận 0

Trưa 12.3, ông Trần Trung Kiên - quyền Trưởng Công an xã Thuận Lộc, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết: Khoảng 8h sáng 12.3, một chiếc sà lan chở cát do anh Ngô Văn Hiệp (ở xã Đức Quang, huyện Đức Tho) điều khiển di chuyển trên sông Nghèn (thị xã Hồng Lĩnh) khi đi qua đoạn cầu Cơn Đô (thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc) thì đâm vào trụ giữa của cầu khiến cầu đổ sập. Sà lan bị khối bê tông lớn đè chìm dưới dòng nước.

img

Chiếc cầu bị sập sau khi sà lan chở cát đâm gãy trụ cầu.

Thời điểm xảy ra tai nạn, ngoài anh Hiệp trên sà lan còn có 2 người khác (trong đó có một trẻ em) nhưng may mắn thoát nạn.

Ông Kiên cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Thuận Lộc phối hợp với Công an thị xã Hồng Lĩnh đã bảo vệ hiện trường để các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và tìm phương án khắc phục sự cố.

img

Trụ cầu bị gãy.

Sở GTVT và Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt tại hiện trường. Người điều khiển sà lan đã được đưa về công an thị xã Hồng Lĩnh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện chưa rõ kích thước và khối lượng của chiếc sà lan chở cát này vì sà lan đã chìm dưới lòng sông.

Được biết, cầu Cơn Đô có chiều dài hơn khoảng 30m, rộng 4,5 m với 4 nhịp cầu, trong đó nhịp thông thuyền là 11m, khúc sông này sâu khoảng 2m.

Cầu Cơn Đô từng bị sà lan đâm hỏng một lần, sau đó được khắc phục, đơn vị quản lý cây cầu này là Phòng Quản lý đô thị thị xã Hồng Lĩnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem