Dàn cảnh chiếm đoạt tiền của chị chồng

Thứ sáu, ngày 11/06/2010 08:18 AM (GMT+7)
(NTNN) - Công an huyện Bến Lức, Long An ngày 10-6 xác nhận đã bắt tạm giam Lý Thị Thắm, ngụ xã Lương Bình, Bến Lức về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bình luận 0

Theo hồ sơ vụ án, tháng 5 vừa qua, chị Lê Thị Lượm (ở xã Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An) liên tục nhận được các tin nhắn với nội dung: Một nhóm xã hội đen khét tiếng ở TP.HCM sẽ ra tay giết chết chị và con gái do có người thuê mướn.

Chị Lượm đang lo lắng thì Lý Thị Thắm (em dâu) xuất hiện, bảo có quen nhiều “ông lớn” ở TP.HCM và Long An, hứa sẽ giúp đỡ chị điều tra, làm rõ về nhóm “xã hội đen” nhưng phải có tiền để ngoại giao.

Tin em dâu, chị Lượm đã đi vay nóng và nhiều lần đưa cho Thắm tổng cộng 130 triệu đồng. Do không có tiền trả nợ, ngày 28-5, chị Lượm phải bỏ trốn khỏi địa phương và gọi điện trình báo Công an huyện Bến Lức. Qua truy xét, công an xác định kẻ nhắn tin đe dọa, dàn cảnh lấy tiền của chị Lượm chính là Lý Thị Thắm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem